Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn gây sốc với con trai của huyền thoại Lilian Thuram

Thứ Hai 25/03/2019 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Marcus Thuram từ Guingamp, đội bóng thành London chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, không dễ để Pháo thủ có được điều mình cần bởi rất nhiều CLB muốn có cầu thủ 21 tuổi.

Marcus Thuram đang chơi rất tốt


Mùa giải này, Marcus Thuram đang là một trong những trụ cột trong đội hình của Guingamp. Ngôi sao sinh năm 1997 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ cánh trái, tiền đạo trái hoặc trung phong.
 
Chi 25 triệu bảng, Arsenal muốn mua Marcus Thuram từ Guingamp hình ảnh

Marcus Thuram đang chơi rất tốt


Cầu thủ 21 tuổi này nổi bật ở tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người. Ngôi sao của Guingamp đã có 7 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 24 lần đá chính ở Ligue 1 mùa này. Marcus Thuram đang từng bước trưởng thành và chứng tỏ khả năng của mình. 

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, tiền đạo người Pháp được một số đội bóng lớn quan tâm. Dortmund, Manchester United và Tottenham là những đội bóng đã ngỏ ý muốn có cầu thủ người Pháp.


Arsenal cũng muốn có Marcus Thuram


Arsenal muốn mua Marcus Thuram từ Guingamp, đội bóng thành London chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này. HLV Unai Emery đánh giá cao khả năng của tiền đạo 21 tuổi, ông muốn BLĐ đội chủ sân Emirates chi tiền đưa cầu thủ này về sân Emirates.
 
Arsenal quan tam Marcus Thuram

Arsenal quan tâm Marcus Thuram


Marcus Thuram là con trai của Lilian Thuram, người từng thi đấu cho Monaco, Juventus và Barca. Ông cũng đã từng vô địch World Cup cùng ĐT Pháp. Theo Le10Sport, Pháo thủ đang quyết tâm vượt mặt những đối thủ trực tiếp trong thương vụ này.

Đội bóng thành London sẽ cử người tới Pháp đàm phán vào tuần tới, họ muốn nhanh chóng đạt được thỏa thuận mua cầu thủ người Pháp. Mới đây, khi được hỏi về tương lai của mình, Marcus Thuram khẳng định anh muốn tiếp tục gắn bó với Guingamp, cầu thủ tấn công đa năng này chưa nghĩ tới chuyện rời nước Pháp.

Arsenal đang cần người thay thế cho Danny Welbeck, người nhiều khả năng sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6 này. Ngoài Marcus Thuram, Arsenal còn quan tâm Nicolas Pepe của Lille, song đội bóng nước Pháp đòi 68 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X