Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn mua Luke Shaw: Đừng hòng

Thứ Ba 01/01/2013 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsenal lại một lần nữa nhòm ngó Southampton khi để mắt đến hậu vệ cánh trái Luke Shaw, thế nhưng tham vọng của "pháo thủ" đang gặp trắc trở khi đội bóng đang thi đấu tại Premier League có vẻ không muốn để cầu thủ trẻ này ra đi.

Sẵn sàng mua sắm trong kì chuyển nhượng mùa đông để tăng cường lực lượng, HLV Wenger không chỉ phá lệ tìm kiếm những ngôi sao có tiếng tăm mà "giáo sư" còn tiếp tục chiến lược mua những cầu thủ trẻ tiềm năng để biến họ thành ngôi sao lớn trong tương lai. Sau một số cái tên triển vọng như Zaha, Holtby,... Arsenal mới đây nhất lại đang bày tỏ đến Luke Shaw - một hậu vệ cánh trái đầy tiềm năng mới 17 tuổi đang thi đấu cho Southampton.

Luke Shaw
Luke Shaw đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal

Trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của Southampton, Luke Shaw thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái và đã có trận ra mắt từ năm 2011. Mùa này, Luke Shaw đã ra sân 12 trận cho Southampton. Shaw cũng đang là thành viên chủ chốt của đội U-17 tuyển Anh. Chính vì tài năng hé lộ rực rỡ như thế nên Shaw không chỉ nhận được ánh mắt thèm muốn của Arsenal mà cả Chelsea lẫn Manchester City cũng đều muốn có được hậu vệ 17 tuổi đầy tiềm năng này.

HLV Wenger vẫn đang muốn bổ sung vị trí hậu vệ cánh trái kể từ sau ngày Clichy gia nhập Manchester City. Andre Santos có thể sẽ bị thanh lí ngay trong tháng Một này nên HLV Wenger chỉ còn lựa chọn đáng tin tưởng nhất là Gibbs. Vì vậy, Arsenal mới sẵn sàng bỏ ra 5 triệu bảng để chiêu mộ Luke Shaw nhưng vẫn gặp phải sự ngáng trở từ phía Adkins - HLV trưởng của Southampton.

Dĩ nhiên là chẳng chiến lược gia nào muốn mất đi một cầu thủ giỏi cả, thế nên HLV Adkins cho biết không hề có ý định để Shaw ra đi:" Tôi nghĩ rằng liệu có phải Shaw luôn liên hệ với Arsenal hàng tuần? Nên nhớ Shaw vẫn còn thời hạn hợp đồng và đang thi đấu với chúng tôi ở Premier League, đó mới là điều quan trọng. Chúng tôi không hề muốn để cậu ấy đi đâu hết. Nếu có ai tới đây và bày tỏ sự quan tâm tới các cầu thủ của chúng tôi, họ sẽ bàn bạc chuyện đó với ngài chủ tịch. Ông ấy mới là người quyết định tất cả và luôn biết cách để làm điều tốt nhất".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X