Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nài nỉ RB Leipzig nhượng lại sao bị thất sủng

Thứ Sáu 25/05/2018 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin Arsenal muốn mua Emil Forsberg đã không còn mới. Mùa hè này, Pháo thủ lại liên hệ để RB Leipzig nhượng lại tiền vệ không còn được họ trọng dụng.

Forsberg mất dần vai trò


Emil Forsberg là trụ cột giúp RB Leipzig thăng từ giải hạng 2 Đức lên Bundesliga mùa 2016/17. Ở môi trường đỉnh cao, tiền vệ 26 tiếp tục tỏa sáng với 8 bàn cộng 22 kiến tạo chỉ sau 30 lần ra sân. Forsberg là một trong những nhân tố quan trọng nhất trong thành công cán đích ở vị trí á quân của RB Leipzig.

Nhưng đến mùa giải 2017/18, phong độ của Forsberg đã có sự sa sút. Chấn thương mu bàn chân vào cuối năm ngoái càng khiến tuyển thủ Thụy Điển gặp khó khăn nhiều hơn. Anh không còn thường xuyên được ra sân cho RB Leipzig và cho tới khi kết thúc mùa vừa qua, chỉ có 2 bàn, 2 kiến tạo tại Bundesliga.

Arsenal muốn mua Emil Forsberg của RB Leipzig hình ảnh

Arsenal muốn mua Emil Forsberg của RB Leipzig

Arsenal quay lại mục tiêu cũ


Khi mùa giải đang diễn ra, đã có tin Arsenal sẵn sàng chi 45 triệu bảng mua Forsberg. Tuy nhiên, thương vụ này tạm hoãn vì tương lai của HLV Arsene Wenger. Giờ đây, Unai Emery đã được bổ nhiệm là thuyền trưởng mới và cũng đồng ý với kế hoạch chiêu mộ Forsberg.

Arsenal muốn thuyết phục RB Leipzig nhượng lại Forsberg vào mùa hè này. Được biết, cả Juventus và Atletico Madrid cũng đều đang để mắt tới cầu thủ 26 tuổi. Thuận lợi cho họ là trong những phát biểu gần đây, Forsberg đã để ngỏ khả năng rời Leipzig để tìm kiếm những thử thách lớn hơn.

M.U muon co Emil Forsberg
Forsberg được cả Atletico và Juventus để ý

Hợp đồng của Forsberg còn thời hạn với RB Leipzig tới năm 2022. Giới thạo tin tiết lộ số tiền 45 triệu bảng là đủ để đội bóng này ngồi vào bàn đàm phán. Tuy nhiên, vấn đề với Arsenal nằm ở chỗ họ không được dự Champions League mùa tới và sẽ có bất lợi hơn so với Juventus và Atletico.

Mặt khác, ngân sách chuyển nhượng của Arsenal hè này chỉ rơi vào quãng 50 triệu bảng. Nếu mua thành công Forsberg mà vẫn muốn bổ sung nhân sự, Pháo thủ sẽ phải bán đi một vài cầu thủ sẵn có của mình.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Arsenal trên trang Bongda24h.vn:

Tuyển thủ Đức chọn Arsenal, bỏ Liverpool
Bernd Leno muốn tới Arsenal hoặc Atletico Madrid. Thủ môn 26 tuổi quyết định sẽ rời Bayer Leverkusen sau mùa giải 2017/18 và đắn đo giữa hai bến đỗ trên.
MU muốn vượt mặt Arsenal vụ trung vệ 17 triệu bảng
Jose Mourinho muốn MU mua Sokratis của Dortmund, ông thầy người Bồ đánh giá cao kinh nghiệm của ngôi sao người Hy Lạp.
“Để thành công Arsenal phải mua Marco Verratti”
Người cũ Martin Keown muốn Arsenal mua Marco Verratti của PSG ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Ngôi sao người Italia là học trò cũ của Emery, người vừa ký hợp đồng...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X