Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm sao Serie A thay Wilshere

Chủ Nhật 27/05/2018 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Dennis Praet của Sampdoria để thay thế Jack Wilshere nhấp nhổm ra đi. Tiền vệ 26 tuổi sắp hết hợp đồng với Pháo thủ song chần chừ chưa gia hạn.
 

Wilshere mập mờ về tương lai


Mùa hè này, hợp đồng của Jack Wilshere với Arsenal sẽ đáo hạn. Đã có những cuộc đàm phán được mở với mục đích giữ chân anh ở lại. Tuy nhiên, ngoài yêu cầu về lương bổng, Wilshere tuyên bố sẽ chỉ đưa ra quyết định về tương lai sau khi biết HLV mới của đội bóng thay cho Arsene Wenger là ai.

Sau mùa 2017/18, Wenger đã nói lời chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó. Ban đầu, Pháo thủ nhắm tới cựu đội trưởng Mikel Arteta thay thế. Điều đó khiến cho Wilshere phấn khởi và chuẩn bị tinh thần ký hợp đồng mới.

Arsenal muốn mua Dennis Praet thay thế Jack Wilshere hình ảnh
Wilshere đang nhấp nhổm ra đi

Nhưng rồi sau khi đắn đo giữa Arteta với cựu HLV Unai Emery của PSG, Arsenal đã chọn cái tên thứ 2. Emery đã chính thức ra mắt sân Emirates và đề ra những kế hoạch tham vọng cùng họ. Đến giờ, chưa rõ Wilshere có tiếp tục gắn bó với Arsenal hay không.
 

Arsenal liên hệ với sao Serie A


Không thể chờ đợi Wilshere chốt tương lai, HLV Emery đã chủ động tính đến những phương án thay thế. Cụ thể, Arsenal muốn mua Dennis Praet của Sampdoria. Tiền vệ 24 tuổi nổi lên tại Serie A trong vòng 2 mùa qua và đều đặn ra sân đá chính cho đội bóng thành phố Cảng.

tien ve Dennis Praet

Arsenal muốn mua Dennis Praet thay thế


Điểm mạnh của Praet là khả năng thu hồi bóng ở tuyến giữa. Nhưng bên cạnh đó, cầu thủ người Bỉ còn có những pha đi bóng đầy tự tin và hiệu quả. Praet là cây cầu nối 3 tuyến rất hữu hiệu tại Sampdoria thời gian qua. Khả năng chơi bóng ở đoạn ngắn của anh được cho là rất phù hợp với Arsenal và không mất nhiều thời gian làm quen.
Arsenal đạt được thỏa thuận chiêu mộ sao Juventus?
Khả năng Arsenal mua Stephan Lichtsteiner thành công đang là rất cao, Gianluca Di Marzio khẳng định Pháo thủ đạt được thỏa thuận với ngôi sao của Juventus.
Arsenal đã có những cuộc đàm phán với đại diện của Praet để thuyết phục anh đồng ý gia nhập. Năm 2016, Sampdoria đã mất 10 triệu Euro để mua tiền vệ người Bỉ về từ CLB quê hương Anderlecht. Và giờ đây, họ tin số tiền 25 triệu Euro, tức gấp 2,5 lần con số đó vẫn là không phí phạm chút nào.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Arsenal trên trang Bongda24h.vn:

Arsenal muốn vượt mặt M.U vụ sao Roma
Arsenal muốn mua Lorenzo Pellegrini của Roma, ngôi sao người Italia cũng đang lọt vào tầm ngắm của M.U.
Arsenal để mắt sao mới xuống hạng
Arsenal muốn mua Badou Ndiaye của Stoke City. Tiền vệ người Senegal cùng CLB chủ quản mới rớt xuống hạng Nhất sau thành tích đứng áp chót tại Premier League.

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X