Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẵn sàng bồi thường hợp đồng để có sao trẻ này

Thứ Năm 20/09/2018 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Cristian Pavon của Boca Juniors. Pháo thủ sẵn sàng chi số tiền 50 triệu Euro (44 triệu bảng) để giải phóng hợp đồng của sao trẻ 22 tuổi này.
 

Arsenal vẫn muốn có Pavon


Dư luận đang tỏ ra lo lắng cho Arsenal khi mất Giám đốc điều hành có tài Ivan Gazidis vào tay AC Milan. Dù vậy, theo thông tin từ tờ Daily Mail, những kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng thành London vẫn được giữ nguyên.

Việc Arsenal muốn mua Cristian Pavon của Boca Juniors cũng không thay đổi. Thậm chí, đại diện của Pháo thủ đã bắt đầu có những cuộc đàm phán mở với đối tác. Mùa hè vừa qua, đội bóng Anh đã cố gắng để liên hệ mua Pavon song bất thành.

Arsenal muốn mua Cristian Pavon của Boca Juniors hình ảnh

Arsenal muốn mua Cristian Pavon ngay cả khi giá cao


Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Boca, Pavon đã lọt vào “mắt xanh” của nhiều ông lớn tại châu Âu. Đó cũng là bàn đạp để chàng trai sinh năm 1996 được gọi vào ĐT Argentina dự World Cup 2018 tại Nga.
 

Sẵn sàng phá vỡ hợp đồng


Boca Juniors muốn giữ Cristian Pavon – viên ngọc quý giá ở lại CLB. Tuy nhiên, thông tin tiền đạo trẻ này có điều khoản giải phóng hợp đồng mới được tiết lộ. Đó là điều đã ghi trong giao kèo mới được Pavon ký cách đây không lâu. Và chủ tịch Boca, Daniel Angelici mới tiết lộ cụ thể hơn.

“Pavon muốn ở lại CLB và đã ký hợp đồng 4 năm. Điều khoản giải phóng hợp đồng là 50 triệu Euro và chúng tôi đang rất bình tĩnh. Chúng tôi sẽ chỉ bán Pavon khi nào cảm thấy đã tới thời điểm cần thiết”, tờ TeamTalk trích lời người đứng đầu Boca.

Giám đốc thể thao Raul Sanllehi của Arsenal đang nỗ lực đàm phán để có Pavon với một mức giá hợp lý. Nhưng nếu không nhận được sự chấp thuận của Boca, phía đội chủ sân Emirates đã chuẩn bị sẵn phương án kích hoạt điều khoản ra đi trước thời hạn trị giá 50 triệu Euro của anh ngay mùa đông tới.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Arsenal trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X