Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 44 triệu bảng để có sao chạy cánh Bayern

Thứ Ba 17/07/2018 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Coman của Bayern Munich với giá 44 triệu bảng. Ngay cả khi tuyên bố quá trình chuyển nhượng tạm hoàn tất, HLV Unai Emery vẫn muốn có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh người Pháp.
 

Arsenal chỉ mua thêm sao bự


Tính tới thời điểm này, Arsenal đã mang về 5 bản hợp đồng mới bao gồm Stephan Lichtsteiner, Sokratis Papasta-thopoulos, Bernd Leno, Matteo Guendouzi và Lucas Torreira. HLV Unai Emery cũng tuyên bố kế hoạch chiêu binh của Pháo thủ hè này cơ bản đã hoàn tất.

Tuy nhiên, chiến lược gia 46 tuổi cũng không quên bổ sung rằng dù hài lòng với lực lượng hiện có, Arsenal sẵn sàng tạo nên “bom tấn” nếu có cơ hội. Mùa tới, Pháo thủ tiếp tục chinh chiến tại Europa League và Emery muốn có một đội hình giàu chiều sâu nhất có thể.

Arsenal muốn mua Coman của Bayern Munich  hình ảnh
Arsenal đã có 5 tân binh hè này

Muốn tạo cú sốc với Coman


Kingsley Coman từng chơi cho Bayern Munich 2 năm dưới dạng cho mượn từ Juventus. Đầu mùa 2017/18, anh được đội bóng Đức mua đứt và không lâu sau gia hạn hợp đồng tới năm 2023.

Bất chấp điều đó, bất chấp Coman bỏ lỡ World Cup 2018 cùng ĐT Pháp do chấn thương, Arsenal muốn mua Coman. Họ sẵn sàng bỏ ra số tiền lên tới 44 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này. Cần biết rằng 5 tân binh của đội chủ sân Emirates từ đầu hè đều là các cầu thủ có thiên hướng phòng ngự.

Coman cua Bayern
Dù vậy, Arsenal muốn mua Coman của Bayern

Hiện chưa rõ Bayern có nhượng lại Coman cho Arsenal hay không khi số tiền 44 triệu bảng gần gấp đôi những gì họ bỏ ra để có anh. Một tin vui nữa cho Pháo thủ là chấn thương từ mục tiêu của họ đang tiến triển rất tốt.

Chính Coman mới tiết lộ điều này: “Tôi cảm thấy ổn vào thời điểm này. Đương nhiên, vẫn cần thêm thời gian để tôi tìm lại phong độ cao nhất của mình.”

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Arsenal trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X