Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết giành “Messi Thổ Nhĩ Kỳ” cùng Bayern

Thứ Bảy 20/10/2018 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Cengiz Under. Pháo thủ quyết cạnh tranh cùng Bayern Munich và Monaco để có cầu thủ trẻ được mệnh danh là Lionel Messi của Thổ Nhĩ Kỳ.

Under rực sáng tại Roma


Mùa hè năm 2017, AS Roma chi ra số tiền 13.4 triệu Euro để chiêu mộ Cengiz Under về từ Istanbul Basaksehir. Không mất nhiều thời gian, cầu thủ sinh năm 1997 đã thể hiện được tiềm năng lớn của mình.

Chỉ cao 1m73 nhưng Under rất nhanh nhẹn và khéo léo. Những cú đá tầm xa của cầu thủ thuận chân trái và được mệnh danh là Lionel Messi của Thổ Nhĩ Kỳ cũng là rất đáng nể.

Arsenal muốn mua Cengiz Under của AS Roma hình ảnh
Arsenal muốn mua Cengiz Under của Roma

Sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa trước (13 từ ghế dự bị), Under đã có 8 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo. Sang mùa mới 2018/19, anh vẫn là phương án tấn công đầy đột biến của Roma. 8 trận đã chơi trong thời gian qua, cầu thủ chạy cánh 21 tuổi đóng góp 2 bàn, 3 kiến tạo.

Được Arsenal quan tâm


Cengiz Under càng tiến bộ, Roma lại càng đối mặt nguy cơ lớn mất anh. Mới nhất, thông tin Arsenal muốn mua Cengiz Under đã được báo chí Italia tiết lộ.

Như đã biết, Aaron Ramsey sẵn sàng rời Arsenal sau khi hết hạn hợp đồng cuối mùa này. Điều đó đặt HLV Unai Emery cùng bộ phận chuyển nhượng Pháo thủ vào nhiệm vụ tìm người thế vai. Khả dĩ nhất sẽ là Mesut Ozil khi Emery khẳng định cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ hoàn toàn có thể đá hộ công.

Arsenal nhận tin cực vui từ Mesut Ozil
Mesut Ozil trở lại tập luyện, ngôi sao người Đức có thể ra sân trong trận đấu với Leicester ở vòng 9 Ngoại hạng Anh, đây là tin rất vui với BLĐ và NHM Arsenal.

Khi đó, bên cánh phải của Arsenal cần một người khỏa lấp. Phía đội chủ sân Emirates nghĩ tới ngay Cengiz Under, một đồng hương Thổ Nhĩ Kỳ với Ozil.

Để thành công trong thương vụ này, Arsenal cần đánh bại những Bayern Munich và Monaco. Cả hai đều liên hệ với Roma còn trước đội bóng Anh song mức giá 50 triệu Euro của Under đang khiến họ phải suy nghĩ.

Được biết, CLB cũ Istanbul Basaksehir của sao trẻ này sẽ được hưởng tới 20% giá trị nếu anh rời Roma. Khi bán Under sang Italia hè năm ngoái, đội bóng thủ đô Thổ Nhĩ Kỳ đã cài điều khoản này vào hợp đồng.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X