Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ muốn gây sốc với tiền đạo của Newcastle

Thứ Bảy 11/05/2019 02:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Ayoze Perez của Newcastle ở Hè 2019. HLV Unai Emery muốn mua thêm một tiền đạo trong bối cảnh Danny Welbeck sắp hết hạn hợp đồng.

Arsenal chi 25 triệu bảng mua Ayoze Perez


Mùa giải này, tiền đạo Ayoze Perez đang chơi rất tốt trong màu áo Newcastle. Ngôi sao 25 tuổi đã ghi 11 bàn cùng 2 kiến tạo sau 36 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Với màn trình diễn khá ấn tượng của mình, cầu thủ người Tây Ban Nha được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.
 
Arsenal muốn mua Ayoze Perez của Newcastle ở Hè 2019 hình ảnh

Arsenal muốn mua Ayoze Perez


Inter Milan và Napoli là những đội bóng muốn có ngôi sao của Newcastle, họ chấp nhận chi 20 triệu bảng mua tiền đạo sinh năm 1993. Trong một diễn biến mới nhất, Arsenal muốn mua Ayoze Perez của Newcastle ở Hè 2019. 

HLV Unai Emery muốn mua thêm một tiền đạo trong bối cảnh Danny Welbeck sắp hết hạn hợp đồng. Cầu thủ người Anh chỉ còn hợp đồng với Pháo thủ đến Hè 2019 nhưng vẫn chưa được ký hợp đồng. Cựu sao M.U thường xuyên dính chấn thương, bởi vậy nhiều khả năng Arsenal sẽ không ký hợp đồng mới với tiền đạo sinh năm 1990.

Theo The Sun, Ayoze Perez được nhắm thế vị trí do Welbeck để lại. Cập bến Arsenal, ngôi sao 25 tuổi nhiều khả năng sẽ được sử dụng ở những giải đấu cúp, còn ở mặt trận Ngoại hạng Anh, Lacazette và Aubameyang được ưu tiên hơn.

Arsenal đang hy vọng số tiền 25 triệu bảng sẽ giúp Newcastle nhả Ayoze Perez. Bản thân tiền đạo sinh năm 1993 này cũng đang muốn cập bến một đội bóng giàu tham vọng hơn, qua đó phát triển sự nghiệp. Khả năng đội bóng thành London có được điều mình cần là rất cao.

Ngoài Ayoze Perez, HLV Emery còn muốn mua thêm một trung vệ và một tiền vệ trung tâm. Ở vị trí trung vệ, Arsenal quan tâm Bailly của M.U và Umtiti của Barca. Còn ở vị trí tiền vệ tấn công, Ryan Fraser được nhắm thay thế Ramsey.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X