Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Derby Bắc London vì ‘người thừa’ của Barca

Thứ Tư 29/05/2019 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn có Andre Gomes của Barcelona. Đội bóng Bắc London quyết ngăn hàng xóm Tottenham sở hữu người chơi rất hay tại Everton mùa vừa qua.
 

Tottenham tiến gần tới Gomes


Mùa 2018/19, Tottenham không chi bất cứ xu nào vào chuyển nhượng trong cả 2 kỳ. Nhưng với sự đoàn kết cộng thêm tài cầm quân của Mauricio Pochettino, đội bóng thành London vẫn có chiến dịch khá thành công.

Tại Premier League, họ cán đích thứ 4 trên BXH. Tại Champions League, Tottenham lập một loạt chiến công để vào tới chung kết gặp Liverpool vào đêm thứ 7 tới (1/6). Nhờ thế, Spurs thu được một khoản tiền kha khá.

Derby Bắc London vì ‘người thừa’ của Barca hình ảnh 2
Gomes nằm trong danh sách thanh lý của Barca

Ngay cả khi thất bại trước Liverpool ở chung kết Champions League, số tiền mà họ thu được vẫn lên tới hơn 90 triệu bảng. Ngay từ bây giờ, lãnh đạo Tottenham và HLV Pochettino đã hướng về tương lai. Trong đó, nhu cầu tìm kiếm một tiền vệ giàu sức sáng tạo là rất lớn.

Spurs hướng tới Andre Gomes của Barcelona – người được cho mượn ở Everton mùa này. Những thể hiện của tiền vệ người Bồ Đào Nha là rất ấn tượng. Đó là lý do Tottenham bỏ qua thói quen dè dặt thường thấy để duyệt chi 30 triệu mua Gomes.
 

Arsenal ngăn cản hàng xóm


Barca với việc sẽ đón về Frenkie De Jong hè này cũng không mặn mà giữ chân Gomes. Giới quan sát nhận định Tottenham sẽ không khó khăn trong việc sở hữu người từng vô địch Euro 2016 cùng ĐT Bồ Đào Nha.

Derby Bắc London vì ‘người thừa’ của Barca hình ảnh 2

Arsenal muốn có Andre Gomes của Barcelona


Tuy nhiên, đúng lúc này, hàng xóm khó ưa của Spurs là Arsenal đã nhập cuộc. Pháo thủ mới để Aaron Ramsey tới Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do và cộng với việc Mesut Ozil sa sút đáng kể, họ đang nhắm tới Gomes thế vai.

Dù vậy, khả năng Arsenal chiêu mộ thành công Gomes phụ thuộc đáng kể vào kết quả trận đấu với Chelsea tại chung kết Europa League đêm nay. Nếu chiến thắng, Pháo thủ sẽ có vé tới Champions League và không những tăng thêm thu nhập lớn mà còn tạo sức hút với các mục tiêu như Gomes. Ngược lại, họ sẽ bất lợi trước các đối thủ cạnh tranh như Tottenham.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X