Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal theo đuổi trung vệ vô danh tại Bundesliga

Thứ Ba 24/04/2018 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa hè này, ngân quỹ chuyển nhượng của Arsenal không quá rủng rỉnh. Vì thế, thay vì một tên tuổi tầm cỡ, Arsenal muốn mua Abdou Diallo của Mainz bên cạnh Jonny Evans của West Brom cũng nằm trong tầm ngắm.

Ngân quỹ chuyển nhượng của Arsenal eo hẹp


Hàng thủ và đặc biệt là vị trí trung vệ trong suốt 2 mùa giải vừa qua là một vấn nạn của Arsenal. Dù đã bổ sung Shkodran Mustafi, sự chắc chắn vẫn chưa xuất hiện tại sân Emirates. Con số 46 bàn thua chỉ sau 34 trận đã qua tại giải Ngoại hạng Anh 2017/18 (nhiều hơn tới 7 đội) đã nói lên điều đó.

Vẫn biết đó là điểm yếu, nhưng Arsenal lại không có ý định chi đậm để mua sắm. Thông tin: Cực sốc với số tiền tân HLV Arsenal được cấp để mua sắm ở Hè 2018 đã được Bongda24h.vn đăng tải. Theo đó, dù người kế nhiệm Arsene Wenger mới thông báo từ chức trong thời gian tới là ai, ông sẽ chỉ được cấp khoản tiền 50 triệu bảng chiêu mộ tân binh.
Arsenal muon mua Abdou Diallo cua Mainz hinh anh

Arsenal muốn mua Abdou Diallo của Mainz

Pháo thủ nhắm tới trung vệ vô danh


Với lý do trên, việc Arsenal muốn mua Abdou Diallo của Mainz cũng là dễ hiểu. Thay vì một tên tuổi lớn như mong đợi của người hâm mộ, ngân quỹ chuyển nhượng ít ỏi chỉ giúp Pháo thủ nhắm tới những cái tên ở dạng tiềm năng như hậu vệ 21 tuổi.

Diallo được xem là mẫu cầu thủ hiện đại khi có thể chơi được nhiều vị trí từ trung vệ tới hậu vệ trái. Ngoài ra, anh không chỉ đơn thuần phòng ngự giỏi mà còn hỗ trợ tấn công rất ổn với những pha đi bóng dũng mãnh và những quả tạt chất lượng.

Ngoài ra, Arsenal cũng để mắt tới Jonny Evans của West Brom. Đây dự báo cũng không phải thương vụ tốn kém của đội chủ sân Emirates. Trong hợp đồng của Evans có quy định nếu West Brom không thể trụ lại Ngoại hạng Anh (khả năng rất lớn), anh sẽ được tự do ra đi với giá chỉ 3 triệu bảng.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Arsenal trên trang Bongda24h.vn:

Wenger rời Arsenal, Mustafi nói gì?
Shkodran Mustafi nói về Arsene Wenger, ngôi sao người Đức tỏ ra biết ơn ông thầy người Pháp sau hơn 20 năm cống hiến cho Arsenal.
Jack Wilshere đưa ra quyết định về tương lai
Jack Wilshere rời Arsenal, đó là quyết định cuối cùng của cầu thủ này. Theo Daily Star, cầu thủ người Anh tiết lộ với những người bạn thân rằng anh sẽ từ chối...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X