Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm sao Real Madrid nhằm giải quyết khủng hoảng

Thứ Sáu 29/11/2019 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn ký hợp đồng với James Rodriguez của Real Madrid vào tháng 1 năm 2020, Pháo thủ sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ người Colombia theo dạng mua đứt hoặc mượn.

James Rodriguez là mục tiêu số 1 của Arsenal


Arsenal đang sở hữu những tiền đạo hàng đầu, trong đó phải kể đến Aubameyang và Lacazette. Tuy nhiên, những cầu thủ này không chơi quá bùng nổ, bởi không nhận được sự trợ giúp từ những tiền vệ sáng tạo ở phía sau.
 
Arsenal muốn ký hợp đồng với James Rodriguez hình ảnh

Arsenal muốn ký hợp đồng với James Rodriguez


Trong đội hình Arsenal hiện tại Mesut Ozil và Dani Ceballos là những tiền vệ được đánh giá cao về khả năng sáng tạo, nhưng một không được trọng dụng còn người còn lại không duy trì sự ổn định. BLĐ đội chủ sân Emirates đang lên kế hoạch đưa về một tiền vệ sáng tạo vào tháng 1 năm 2020.

Arsenal muốn ký hợp đồng với James Rodriguez của Real Madrid vào tháng 1 năm 2020, Pháo thủ sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ người Colombia theo dạng mua đứt hoặc mượn.

Những năm gần đây, Arsenal đều ngỏ ý muốn có tiền vệ sinh năm 1991, song họ không thể có điều mình cần bởi Real Madrid hét giá quá cao cho ngôi sao của mình. Hè năm nay, Pháo thủ cũng đánh tiếng muốn có James, song số tiền 65 triệu euro mà Los Blancos mong muốn khiến họ buộc phải từ bỏ.

James Rodriguez chưa khi nào được Zidane đánh giá cao, màn trình diễn của anh từ đầu mùa không quá nổi bật. Hiện James Rodriguez dính chấn thương, anh nghỉ thi đấu hết năm 2019. Với tình hình hiện tại, Real Madrid đã sẵn sàng đẩy cầu thủ 28 tuổi ra đi.

Arsenal chấp nhận chi 35 triệu euro mua James Rodriguez vào tháng 1. Nếu Kền kền trắng từ chối, đội bóng thành London sẽ hỏi mượn kèm theo điều khoản mua đứt nếu cầu thủ này chơi tốt. James Rodriguez được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, có anh trong đội hình những ngôi sao tấn công của Pháo thủ sẽ có nhiều cơ hội ghi bàn hơn.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X