Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 25 triệu bảng mua sao MU

Thứ Năm 26/03/2020 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal bất ngờ đưa trung vệ Chris Smalling của MU vào tầm ngắm và chấp nhận chi tới 25 triệu bảng cho cầu thủ người Anh.

Arsenal tính mua Chris Smalling


HLV Arteta đang lên kế hoạch bổ sung trung vệ ở Hè 2020 sau khi Calum Chambers dính chấn thương dài hạn, Mustafi gây thất vọng còn David Luiz và Sokratis đều đã lớn tuổi.
 
Arsenal mua trung vệ Chris Smalling ở Hè 2020 hình ảnh

Smalling hiện được nhiều đội bóng theo đuổi


Theo Daily Mail, Arsenal đã đưa trung vệ Chris Smalling của MU vào tầm ngắm. Hè năm ngoái, Quỷ đỏ để cựu sao Fulham tới Roma theo dạng cho mượn 1 năm. Ngôi sao sinh năm 1989 hiện là trụ cột của đội bóng thủ đô Italia và đã ra sân 28 lần từ đầu mùa.

HLV Arteta đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của trung vệ 30 tuổi nên muốn đưa anh về sân Emirates. Để dọn đường đón Smalling, Arsenal sẽ đẩy đi Shkodran Mustafi, người đang là mục tiêu hàng đầu của Inter Milan.

Có 2 lý do giúp Arsenal có thể sở hữu trung vệ của MU. Thứ nhất, Smalling muốn trở lại Ngoại hạng Anh ở mùa giải tới thay vì tiếp tục thi đấu ở Italia. Thứ 2, số tiền 25 triệu bảng mà Arsenal chi ra được cho đủ sức thuyết phục được MU.

Ngoài Arsenal thì Everton cũng muốn có Smalling. Cũng theo Daily Mail, Roma đã từ bỏ ý định ký hợp đồng dài hạn với Smalling bởi không thể đáp ứng số tiền mà MU yêu cầu (khoảng 25 triệu bảng).

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X