Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn trói chân Odegaard đến năm 2030

Thứ Ba 21/03/2023 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang lên kế hoạch trao cho thủ quân của đội bóng, Martin Odegaard bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2030.

Arsenal muốn giữ chân Odegaard đến năm 2030

Tuyển thủ người Na Uy đang có phong độ cao ở mùa giải năm nay và dần vươn tầm trở thành một trong những trụ cột của Pháo thủ. Odegaard ngày càng thể hiện rõ phẩm chất lẫn vai trò thủ lĩnh của mình trong màu áo Arsenal.

Không những vậy, anh còn được xem là nhạc trưởng dẫn dắt lối chơi của đội. Sự hiện diện của cựu sao Real Madrid đã giúp Pháo thủ thi đấu thăng hoa ở mùa giải 2022/23 và ngày càng tiến gần hơn đến giấc mơ vô địch.

Theo Football Transfers, đội chủ sân Emirates đang lên kế hoạch trói chân Odegaard bằng một hợp đồng dài hạn cùng kế hoạch tăng lương hậu hĩnh cho cầu thủ này.

Arsenal muốn trói chân Odegaard đến năm 2030 1

Odegaard nhiều khả năng sẽ gắn bó với Arsenal đến năm 2030

Hợp đồng hiện tại của Odegaard còn thời hạn đến năm 2025 song thượng tầng đội bóng phía thành London muốn trao cho anh một giao kèo mới đến mùa Hè 2030.

Odegaard được xem là cầu thủ quan trọng đối với Arsenal ở thời điểm hiện tại lẫn tương lai. Vì lẽ đó, không có gì bất ngờ khi Pháo thủ lại lên kế hoạch có phần gấp rút như vậy trong việc trói chân cầu thủ này.

Đây chắc chắn sẽ là tin vui với người hâm mộ Arsenal. Ngoài ra, những cái tên khác đang được cân nhắc trong việc gia hạn hợp đồng đó là Bukayo Saka và William Saliba. Trong khi đó, một thỏa thuận mới cho Gabriel Martinelli cũng đã được xác nhận trong thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X