Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết định tương lai Bukayo Saka

Thứ Ba 18/02/2020 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với Bukayo Saka, đội bóng thành London quyết tâm ngăn cản MU và Liverpool ký hợp đồng với cầu thủ 18 tuổi.

Arsenal muốn giữ chân Bukayo Saka


Bukayo Saka đang là một trong những điểm sáng trong lối chơi của Arsenal. Sau khi trải qua đội U23, Saka được ra mắt đội một Arsenal tại Europa League vào tháng 11/2018. Đó là lần xuất hiện duy nhất của anh trong chiến dịch 2018/19. Nhưng mùa này, Saka đã chơi 24 trận trên mọi đấu trường, ghi 3 bàn và thực hiện 8 pha kiến tạo. 
 
Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với Bukayo Saka hình ảnh

Bukayo Saka được MU và Liverpool quan tâm


Theo thống kê, Bukayo Saka đang dẫn đầu về số kiến tạo trong đội hình Arsenal, trong số các cầu thủ dưới 20 tuổi chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 2001 dẫn đầu về số đường chuyền thành bàn. Saka được đánh giá cao ở tốc độ, khả năng tạt bóng và dứt điểm, anh có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau.

Với sự trưởng thành vượt bậc của mình, Bukayo Saka được MU và Liverpool quan tâm. Hợp đồng của sao trẻ này với Arsenal chỉ còn thời hạn 18 tháng, MU và Liverpool chấp nhận chi 15 triệu bảng mua cầu thủ 18 tuổi ở Hè năm nay.

Trước động thái từ những đội bóng lớn Pháo thủ đã phải hành động. Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với Bukayo Saka, đội bóng thành London quyết tâm ngăn cản MU và Liverpool ký hợp đồng với cầu thủ 18 tuổi.

Arsenal đang thuyết phục hậu vệ Bukayo Saka gia hạn hợp đồng sau khi cầu thủ trẻ này nhận được sự quan tâm của MU và Liverpool. Theo tiết lộ của tờ Mirror, Arsenal muốn trao cho Saka một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm thay cho hợp đồng hiện tại sẽ kết thúc vào cuối mùa sau.

Mới đây, Saka nói về tương lai, cầu thủ sinh năm 2001 tuyên bố hạnh phúc ở sân Emirates, khả năng anh đồng ý ký hợp đồng mới với Arsenal là rất cao.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X