Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính qua mặt Barca để chiêu mộ sao PSG

Chủ Nhật 05/04/2020 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang quyết tâm chiêu mộ hậu vệ Layvin Kurzawa của PSG, người cũng là mục tiêu hàng đầu của Barca ở phiên chợ Hè 2020.

Arsenal cũng muốn quan tâm Layvin Kurzawa


Mùa giải 2019/20, hậu vệ Layvin Kurzawa không thường xuyên được ra sân thi đấu cho PSG khi mới chỉ có 14 lần ra sân tại Ligue 1 (9 trận đá chính).
 
Arsenal muốn ký hợp đồng với hậu vệ Layvin Kurzawa  hình ảnh

Arsenal cũng muốn có Layvin Kurzawa


Việc không được HLV Thomas Tuchel trọng dụng đã khiến cầu thủ sinh năm 1992 chán nản và muốn ra đi. Bởi vậy, hậu vệ người Pháp mới từ chối gia hạn đề nghị gia hạn hợp đồng (sẽ kết thúc vào cuối mùa này) mà PSG đề nghị.

Với việc sắp trở thành cầu thủ tự do, không khó hiểu khi hậu vệ người Pháp trở thành mục tiêu săn đuổi của nhiều đội bóng. 

Barca muốn chiêu mộ Kurzawa để thay thế cho Junior Firpo, bản hợp đồng trị giá 18 triệu euro được đưa về từ Real Betis ở Hè năm ngoái nhưng gây thất vọng tràn trề.

Tuy nhiên, không dễ để Barca có được cầu thủ này khi mà Arsenal vừa gia nhập cuộc đua giành hậu vệ Layvin Kurzawa. 

HLV Arteta hiện tại không có những lựa chọn tốt cho vị trí hậu vệ trái khi mà Kolasinac hay Kieran Tierney (đến từ Celtic ở Hè 2019) thường xuyên dính chấn thương. Thời gian qua, nhà cầm quân 37 tuổi thường xuyên phải sử dụng Bukayo Saka (sở trường đá tiền đạo cánh trái) ở vị trí này. 

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, cựu trợ lý của Pep Guardiola ở Man City đã yêu cầu BLĐ "Pháo thủ" đưa về cầu thủ người Pháp. Được biết Arsenal sẵn sàng dành cho Kurzawa mức lương 130.000 bảng/tuần, đồng thời hứa hẹn trao cơ hội ra sân thường xuyên.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X