Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn ‘giải cứu’ ngôi sao bị thất sủng của Liverpool

Thứ Năm 22/11/2018 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng thành London Arsenal đang muốn chiêu mộ hậu vệ biên Alberto Moreno, người đang bị thất sủng tại Liverpool.

Arsenal muốn chiêu mộ hậu vệ Moreno của Liverpool

Alberto Moreno đang có cuộc sống không như mong đợi tại Anfield. Được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Liverpool, nhưng cầu thủ này chưa khi nào là lựa chọn số 1 của The Kop ở vị trí hậu vệ trái. Có thời điểm James Milner được lựa chọn đá hậu vệ trái thay vì ngôi sao người Tây Ban Nha.

Arsenal muốn chiêu mộ hậu vệ Moreno của Liverpool hình ảnh
Arsenal muốn chiêu mộ hậu vệ Moreno của Liverpool 

Việc không thể cạnh tranh suất đá chính với Andy Robertson ở Liverpool khiến Moreno chỉ mới được ra sân đúng 1 trận ở mùa giải này. Vì thế ngôi sao sinh năm 1992 đã đánh tiếng muốn rời Anfield để được ra sân thường xuyên hơn.

Ngay lập tức, CLB Arsenal đã vào cuộc để giải cứu cho hậu vệ The Kop. Hiện tại, ngoài Monreal, Unai Emery đang nắm trong tay Sead Kolasinac, Ainsley Maitland-Niles cùng Granit Xhaka là những cái tên có thể thi đấu ở cánh trái. Thế nhưng theo The Mirror, đội bóng đá thành bắc London đang nhắm tới Alberto Moreno nhằm dự phòng cho trường hợp Monreal rời Emirates.

Hợp đồng của Moreno và đại diện thành phố Cảng sẽ đáo hạn vào hè sang năm nên đây có thể sẽ là một thương vụ "ngon, bổ, rẻ" dành cho Arsenal - một đội bóng vốn biết đến với triết lý chuyển nhượng khá "tằn tiện".

Ngoài Moreno, một cái tên khác cũng được Emery đưa vào tầm ngắm là Pablo Fornals để thay thế cho Aaron Ramsey - người được cho là sẽ chuyển tới Bayern Munich vào hè sang năm. Pháo thủ đang rất muốn chiêu mộ cầu thủ này với số tiền để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ tầm 17,8 triệu bảng.

Leicester sắp chiêu mộ thành công sao Arsenal
Khả năng Leicester mua Mohamed Elneny thành công đang là rất cao, đội chủ sân Ping Power đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao người Ai Cập với giá 15 triệu...
Kế hoạch mua sắm của Arsenal thay đổi vì Danny Welbeck
Chấn thương của Danny Welbeck khiến kế hoạch chuyển nhượng Arsenal có thể thay đổi, theo đó Pháo thủ đang lên kế hoạch mua thêm tiền đạo vào tháng 1.
Arsenal nhận tin cực mừng vụ “hàng thải” Barca
Khả năng Arsenal mua Rafinha thành công vào tháng 1 năm 2019 là hoàn toàn có thể. Cha của tiền vệ này khẳng định muốn con trai rời Camp Nou ở phiên chợ Đông...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X