Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Matteo Guendouzi sắp được Arsenal thưởng lớn

Thứ Ba 14/05/2019 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với Guendouzi. Với phong độ rất cao của cầu thủ người Pháp ở mùa giải này, Pháo thủ sẵn sàng tăng lương gấp đôi cho anh ở bản hợp đồng mới.

Matteo Guendouzi sắp được tăng lương gấp đôi


Hè 2018, Arsenal chi ra 7 triệu bảng đưa về Matteo Guendouzi. Cầu thủ sinh năm 1999 không được kỳ vọng quá nhiều khi cập bến Emirates, song anh đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành nhân tố quan trọng dưới thời HLV Unai Emery.
 
Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với Guendouzi hình ảnh

Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với Matteo Guendouzi


Mùa giải này, Guendouzi là một trong những tiền vệ được sử dụng nhiều nhất. Ngôi sao 20 tuổi ra sân tới 46 lần trên mọi mặt trận, trong đó có 33 lần ở Ngoại hạng Anh. Mỗi khi được sử dụng cầu thủ người Pháp này đều chứng tỏ khả năng của mình.

Năm nay 20 tuổi, Guendouzi vẫn còn có thể phát triển hơn nữa, anh đang được đánh giá là tương lai của đội bóng thành London. Theo The Sun, Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với Guendouzi. Với phong độ rất cao của cầu thủ người Pháp ở mùa giải này, Pháo thủ sẵn sàng tăng lương gấp đôi cho anh ở bản hợp đồng mới.

Ở thời điểm hiện tại, hợp đồng của Guendouzi với Arsenal vẫn còn thời hạn đến Hè 2022. Đội chủ sân Emirates muốn gia hạn thêm 1 năm với cầu thủ sinh năm 1999, ở bản hợp đồng mới anh sẽ được tăng lương từ 35.0000 bảng/tuần lên 75.000 bảng/tuần.

Với phong độ ấn tượng của Guendouzi, anh xứng đáng được tăng lương ở bản hợp đồng mới. Pháo thủ cũng không kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng với ngôi sao 20 tuổi, điều đó giúp họ có thể tự định đoạt tương lai của tiền vệ này.

Mới đây, HLV Emery khen ngợi Guendouzi và Torreira. Ông thầy người Tây Ban Nha tin rằng bộ đôi tân binh ở Hè 2018 là những cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal ở mùa giải này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X