Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn gây sốc với thủ môn của Newcastle ở Hè 2019

Thứ Tư 27/03/2019 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn ký hợp đồng với thủ môn Freddie Woodman của Newcastle, thủ thành 22 tuổi còn hợp đồng với đội bóng vùng Đông bắc nước Anh đến Hè 2020. Việc không được trao cơ hội thường xuyên là lý do khiến thủ thành này không ký hợp đồng mới với “Chích chòe”.

Freddie Woodman từ chối ký hợp đồng mới


Tài năng của thủ môn Freddie Woodman được đánh giá khá cao. Tuy nhiên, trong màu áo Newcastle thủ thành này không được trọng dụng. Ngôi sao 22 tuổi chưa ra sân một lần nào ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh chỉ có 3 lần ra sân ở FA Cup.
 
Arsenal muốn ký hợp đồng với thủ môn Freddie Woodman hình ảnh

Freddie Woodman sẽ hết hạn hợp đồng với Newcastle 


Hợp đồng của Woodman với Newcastle còn thời hạn đến Hè 2020, đội bóng vùng Đông bắc nước Anh muốn ký thêm hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1997. Tuy nhiên, Woodman đã từ chối ký hợp đồng mới với Newcastle. 

Chán nản với việc không được sử dụng thường xuyên, Woodman đang có ý định ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Everton, Fulham và Celtic là những đội bóng đã đánh tiếng muốn có thủ thành 22 tuổi này, họ chấp nhận chi từ 6 đến 8 triệu bảng.


Arsenal cũng muốn có Woodman


Arsenal muốn ký hợp đồng với thủ môn Freddie Woodman của Newcastle, đội bóng thành London nhắm thủ thành sinh năm 1887 thay Petr Cech, người tuyên bố sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải này. BLĐ Arsenal đánh giá cao tài năng của Woodman, họ tin rằng thủ thành này sẽ là lựa chọn dự phòng chất lượng cho Leno. 
 
Arsenal muon ky hop dong voi Freddie Woodman

Arsenal muốn ký hợp đồng với Freddie Woodman


Pháo thủ được cho là có lợi thế trong cuộc đua giành Woodman bởi cha của cầu thủ này làm việc cho Arsenal, Andy Woodman là huấn luyện viên thủ môn đội U23. Arsenal đang hy vọng Andy Woodman sẽ lôi kéo con trai mình tới Emirates.

Arsenal cũng quan tâm thủ môn Nick Pope của Burnley, Pháo thủ dự định chi ra 10 triệu bảng để có ngôi sao 26 tuổi. Hiện tại, đội bóng thành London đang đẩy mạnh việc tìm người thay thế Petr Cech ở Hè 2019.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X