Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn gây sốc với Tammy Abraham của Roma

Thứ Sáu 14/06/2024 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo talkSPORT, Roma đã lên kế hoạch bán tiền đạo Tammy Abraham, và thật bất ngờ là Arsenal sẵn sàng đưa cầu thủ người Anh trở lại Premier League. 

Sau 2 mùa giải liên tiếp về nhì ở Premier League, Arsenal đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2024, qua đó chấm dứt cơn khát vô địch Ngoại hạng Anh kéo dài từ năm 2004. HLV Mikel Arteta được cho là cần thêm tiền đạo mới trong bối cảnh Gabriel Jesus và Eddie Nketiah gây thất vọng ở mùa giải vừa rồi.

Benjamin Sesko và Victor Osimhen từng được đồn đoán với Arsenal, nhưng Sesko đã gia hạn với RB Leipzig trong khi Napoli hét giá 130 triệu euro cho ngôi sao của mình. Đội bóng thành London buộc phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. 

Arsenal muon gay soc voi Tammy Abraham
Arsenal muốn gây sốc với Tammy Abraham

Theo talkSPORT, Roma đã lên kế hoạch bán tiền đạo Tammy Abraham, và thật bất ngờ là Arsenal sẵn sàng đưa cầu thủ người Anh trở lại Premier League. Abraham từng có 5 năm chơi bóng cho Chelsea, trước khi bị bán cho Roma vào năm 2021. 

Cầu thủ sinh năm 1997 đã chơi tốt với 27 bàn thắng và có 9 đường kiến tạo trong 2 mùa đầu tiên ở Roma, nhưng sau đó chấn thương khiến anh liên tục nghỉ thi đấu. Mùa giải vừa rồi, anh chỉ ra sân 12 lần và ghi 1 bàn. 

HLV Daniele De Rossi và Roma đã đưa Abraham vào danh sách thanh lý, họ chỉ muốn thu về 22 đến 26 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Abraham từng tiết lộ bản thân là 1 CĐV Arsenal khi còn nhỏ, thậm chí tiền đạo 26 tuổi từng ở rất gần Pháo Thủ trước khi đầu quân cho Roma năm 2021. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X