Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn gây sốc với Modric

Thứ Bảy 03/03/2018 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, chuyển nhượng Arsenal đang lên kế hoạch chi ra 30 triệu bảng để đưa tiền vệ Luka Modric trở lại Premier League.

Tiền vệ Luka Modric từng là một trong những cầu thủ nổi bật khi còn thi đấu ở Premier League. Ngôi sao người Croatia khoác áo Spurs trong 4 năm, từ năm 2008 đến năm 2012, anh từng được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất giải đấu. Lúc này, cầu thủ sinh năm 1985 đang là một trong những ngôi sao không thể thay thế nơi tuyến giữa của Real Madrid, phong độ ấn tượng của anh đã giúp đội chủ sân Bernabeu mang về rất nhiều danh hiệu. Modric và Kroos được đánh giá là bộ đôi tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất bóng đá châu Âu những năm gần đây.
Chuyen nhuong Arsenal muon gay soc voi Modric hinh anh
Modric từng chơi rất tốt trong màu áo Tottenham
Tuy nhiên, Modric năm nay đã 32 tuổi, anh đã bắt đầu bước qua sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Real Madrid đã bắt đầu lên kế hoạch tìm người thay thế cho cầu thủ người Croatia. Đội chủ sân Bernabeu tuyên bố sẵn sàng bán cựu sao Tottenham vào Hè này nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Biết được thông tin này chuyển nhượng Arsenal đã nhanh chóng vào cuộc. Theo Don Balon, Pháo thủ đã đánh tiếng muốn đưa cầu thủ sinh năm 1985 trở lại Premier League.
Arsenal khủng hoảng: Sai lầm từ kế hoạch mua sắm
Arsenal đang đứng trước một mùa giải thất bát và chính việc mua sắm không hiệu quả ở Hè 2017 là nguyên nhân quan trọng.
HLV Wenger đánh giá cao kinh nghiệm của Modric, ông rất muốn đưa cầu thủ này về sân Emirates. Chuyển nhượng Arsenal mới nhất chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1985. Đây là số tiền được cho là có thể khiến Los Blancos chấp nhận, bởi Modric năm nay đã 32 tuổi và không chơi bóng đỉnh cao quá lâu nữa. Với việc đã từng chơi bóng ở nước Anh, ngôi sao người Croatia sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với môi trường bóng đá ở Đây. Bản thân Modric sau nhiều năm gắn bó với Real cũng đã bắt đầu nghĩ đến chuyện tìm kiếm một bến đỗ mới, anh khá hào hứng khi được hỏi về khả năng trở lại Premier League. 
Chuyen nhuong Arsenal muon gay soc voi Modric hinh anh 2
Arsenal muốn đưa Modric trở lại Premier League
Kinh nghiệm của Modric được cho là sẽ bổ sung rất nhiều cho tuyến giữa của Arsenal, họ đang thiếu một cầu thủ có thể làm chủ khu trung tuyến, Ramsey đang chơi khá tốt nhưng tầm ảnh hưởng của anh vào lối chơi của đội bóng vẫn chưa quá lớn. Tuy nhiên, năm nay đã 32 tuổi, Modric sẽ không thể chơi bóng đỉnh cao quá lâu nữa, bởi vậy Arsenal sẽ phải suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra lời đề nghị chính thức.

Phong độ của Modric ở La Liga 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X