Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Caicedo bế tắc, Arsenal tính gây sốc với Jorginho

Thứ Ba 31/01/2023 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh Brighton quyết không muốn bán Moises Caicedo, Arsenal đang dần chuyển hướng sang mục tiêu Jorginho khi kì chuyển nhượng mùa đông sắp đóng cửa.

Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ Jorginho

Trong những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa đông, ưu tiên hàng đầu của Arsenal là nâng cấp nhân sự ở vị trí tiền vệ trung tâm. Những ngày qua, Pháo Thủ quyết tâm chiêu mộ Moises Caicedo của Brighton. 

Arsenal đã đưa ra 2 lời đề nghị lần lượt trị giá 60 và 70 triệu Bảng nhưng đều bị Brighton từ chối. Những chú hải âu giữ nguyên quan điểm không muốn bán cầu thủ người Ecuador ít nhất tới cuối mùa. 

Trong bối cảnh kì chuyển nhượng mùa đông không còn nhiều thời gian, Arsenal đã tính tới những phương án dự phòng khi thương vụ Caicedo đang đi vào bế tắc. Cụ thể, Pháo Thủ dần chuyển hướng sang mục tiêu Jorginho của Chelsea.

Thương vụ Caicedo bế tắc, Arsenal tính gây sốc với Jorginho 1
Hợp đồng giữa Chelsea và Jorginho chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2023.

Hợp đồng giữa tiền vệ người Italia với The Blues chỉ còn tới tháng 6. Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa đôi bên không có dấu hiệu tiến triển trong suốt thời gian qua. 

Theo nhà báo Matt Law của Telegraph, Chelsea sẵn sàng để Jorginho ra đi. Song, The Blues chỉ chấp nhận nhả người nếu Arsenal đưa ra lời đề nghị với mức giá hợp lý.

Được biết, Chelsea mong muốn thu về ít nhất 40 triệu Bảng từ thương vụ này. Dự kiến, Pháo Thủ sẽ sớm đưa ra lời đề nghị chính thức cho trường hợp của Jorginho. 

Brighton từ chối lời đề nghị thứ hai của Arsenal cho Moises Caicedo Brighton từ chối lời đề nghị thứ hai của Arsenal cho Moises Caicedo 
Arsenal đã cho thấy nỗ lực chiêu mộ Moises Caicedo khi vừa gửi lời đề nghị thứ 2, nhưng rất nhanh chóng Brighton đã từ chối. 
Arsenal có thêm tân binh 13 triệu bảngArsenal có thêm tân binh 13 triệu bảng
Arsenal đang tiến gần đến việc chiêu mộ hậu vệ phải Ivan Fresneda của Valladolid, 13 triệu bảng là số tiền mà Pháo thủ chi ra cho thương vụ này.
Tân binh rời Arsenal chỉ sau 6 thángTân binh rời Arsenal chỉ sau 6 tháng
Cầu thủ chạy cánh Marquinhos của Arsenal chuẩn bị gia nhập Norwich City theo dạng cho mượn, qua đó có nhiều thời gian thi đấu hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X