Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn gây sốc với Jesse Lingard

Thứ Bảy 04/04/2020 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, Arsenal muốn chiêu mộ tiền vệ Jesse Lingard của MU ở Hè 2020 với mức phí gây sốc 25 triệu bảng.

Arsenal bất ngờ quan tâm "thánh" Jesse Lingard


Mùa giải năm nay, tiền vệ Jesse Lingard chơi không tốt trong màu áo MU. Mặc dù thường xuyên được HLV Solskjaer trao cơ hội song đến giờ Lingard chưa có nổi một bàn thắng hay kiến tạo nào sau 20 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.
 
Lingard bat ngo tro thanh muc tieu theo duoi cua Arsenal

Lingard bất ngờ trở thành mục tiêu theo đuổi của Arsenal


Chính xác hơn thì từ tháng 12 năm 2018 đến nay, Jesse Lingard chưa góp dấu giày vào một bàn thắng nào của MU ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Với phong độ như vậy, chẳng có gì ngạc nhiên khi MU muốn tống cổ Lingard ở Hè 2020 để dọn đường đón James Maddison từ Leicester hoặc Jack Grealish từ Aston Villa. Hiện tại người đại diện của Lingard cũng đang tìm kiếm bến đỗ mới cho cầu thủ sinh năm 1992.

Mới nhất, theo The Athletic, Arsenal đã đột ngộ đưa tiền vệ Jesse Lingard vào tầm ngắm. Sở dĩ "Pháo thủ" quan tâm cầu thủ 27 tuổi là bởi Dani Ceballos (chơi cho Arsenal theo dạng cho mượn từ Real Madrid) muốn trở lại Tây Ban Nha sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc vào Hè năm nay. 

Để hy vọng có được Lingard, Arsenal chấp nhận chi 25 triệu bảng như phía MU yêu cầu. Còn nhớ những mùa giải gần đây giữa MU và Arsenal liên tục có những thương vụ chuyển nhượng cầu thủ qua lại, điển hình là vụ Robin van Persie rời Emirates tới Old Trafford vào năm 2012.

Sau đó Danny Welbeck chuyển từ MU sang Arsenal vào năm 2014. Mới nhất, MU và Arsenal trao đổi Alexis Sanchez và Henrikh Mkhitaryan vào tháng 1 năm 2018. Ngoài Lingard, Arsenal còn quan tâm Chris Smalling, cầu thủ đang chơi cho Roma theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2019/20.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X