Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn gây sốc với Ivan Perisic

Thứ Bảy 26/01/2019 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mượn Ivan Perisic từ Inter Milan, nếu cầu thủ người Croatia chơi tốt họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 35 triệu bảng vào cuối mùa giải.

Inter sẵn sàng để Ivan Perisic ra đi


Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Ivan Perisic là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn, trong đó có M.U. Hè 2018, Quỷ đỏ chấp nhận chi 50 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1989, song đội bóng của Italia từ chối bán ngôi sao của mình, họ đòi 64 triệu bảng mà Man đỏ đành phải bỏ cuộc.
 
Nóng Arsenal muốn mượn Ivan Perisic từ Inter Milan hình ảnh

Inter Milan sẵn sàng bán Ivan Perisic


Sau kỳ World Cup 2018, ngôi sao 29 tuổi dường như kiệt sức. Mùa giải này, Perisic đang chơi tệ hại. Cầu thủ người Croatia mới có được 3 bàn sau 14 lần đá chính ở Serie A, anh không còn duy trì phong độ ấn tượng như mùa giải trước.

Inter Milan sẵn sàng bán Ivan Perisic nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, họ chỉ muốn thu về 40 triệu bảng từ thương vụ này mà thôi. Đội bóng thành Milan hiểu rằng năm nay Perisic đã bước sang tuổi 30, anh không còn duy trì được phong độ đỉnh cao quá lâu nữa. Inter muốn bán tiền vệ người Croatia để đưa về một cầu thủ trẻ hơn.


Arsenal quan tâm Ivan Perisic


Arsenal muốn mượn Ivan Perisic từ Inter Milan, nếu cầu thủ người Croatia chơi tốt họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 35 triệu bảng vào cuối mùa giải.
 
Nóng Arsenal muốn mượn Ivan Perisic từ Inter Milan hình ảnh

Arsenal muốn mượn Ivan Perisic


Pháo thủ đang cần một cầu thủ chạy cánh chất lượng, việc Henrikh Mkhitaryan dính chấn thương còn Meust Ozil sa sút phong độ là những ký do khiến đội bóng thành London muốn nâng cấp hàng công. Arsenal không có kinh phí mua sắm cầu thủ, bởi vậy họ chỉ muốn mượn Perisic có kèm theo điều khoản mua đứt.

Theo BBC, Perisic sẵn sàng rời Inter Milan để cập bến Ngoại hạng Anh, cầu thủ này muốn thử sức ở một môi trường mới. Hiện tại M.U đã không còn mặn mà với cầu thủ 29 tuổi, việc Sanchez và Martial đang chơi tốt là lý do khiến Quỷ đỏ không cần thêm một cầu thủ chạy cánh.

Khả năng Arsenal mượn thành công Perisic có thể xảy ra vào tháng 1 năm 2019, ngoài cầu thủ sinh năm 1989 Pháo thủ còn muốn mượn Denis Suarez của Barcelona và Christopher Nkunku của PSG.

Video tài năng của Ivan Perisic


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X