Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn gây sốc với Fellaini

Thứ Tư 15/11/2017 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Calciomercato, Arsenal sẽ lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Marouane Fellaini của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

 

Dưới thời HLV Jose Mourinho, tiền vệ Marouane Fellaini luôn có một chỗ đứng nhất định. Vị chiến lược gia người Bồ đánh giá rất cao tinh thần thi đấu và sự đa năng của cầu thủ người Bỉ, ông luôn trao cơ hội để cầu thủ sinh năm 1987 thể hiện mình. Hợp đồng của cựu sao Everton với M.U còn thời hạn đến Hè 2018, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Theo nhiều nguồn tin, Man đỏ đã đề nghị cầu thủ 30 tuổi ký hợp đồng mới, song mọi chuyện vẫn chưa được thông qua.
Arsenal muon gay soc voi tien ve Marouane Fellaini hinh anh
Fellaini bị cho là sắp rời M.U
Bản thân tiền vệ Fellaini muốn hợp đồng 2 năm cùng mức lương như hiện tại, song M.U chỉ muốn gia hạn thêm 1 năm và buộc cầu thủ 30 tuổi phải giảm lương. Nếu như Quỷ đỏ không đáp ứng yêu cầu của ngôi sao người Bỉ anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Với việc cầu thủ này đã bước sang tuổi 30, đội chủ sân Old Trafford cũng không mặn mà trong việc giữ anh ở lại. M.U bỏ ra 27,5 triệu bảng để có Fellaini, bởi vậy họ không muốn mất trắng cựu sao Everton.
De Gea gửi đi thông điệp về tương lai tại M.U
Thông qua phát biểu mới đây, thủ môn David De Gea đã tiết lộ quyết định của anh về tương lai tại Man United.
Theo The Sun, M.U đã lên kế hoạch bán Fellaini vào tháng 1 tới, họ muốn thu về một số tiền thay vì để cầu thủ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Cách đây vài ngày, cũng tin từ The Sun khẳng định Besiktas đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ 30 tuổi với giá 8 triệu bảng, song BLĐ Quỷ đỏ vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này. Khi mà mọi chuyện vẫn chưa được thông qua thì Arsenal đang muốn gây sốc trong thương vụ này.
Arsenal muon gay soc voi tien ve Marouane Fellaini hinh anh 2
Arsenal muốn gây sốc với Fellaini
Theo Calciomercato, Arsenal sẽ lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Marouane Fellaini của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Pháo thủ cũng chấp nhận chi ra từ 8 đến 10 triệu bảng trong thương vụ này. Ông Wenger cũng ấn tượng với sự đa năng của cầu thủ sinh năm 1987 và muốn có anh để nâng cấp chiều sâu đội hình. Tuy nhiên, nếu phải bán Fellaini chắc chắn M.U sẽ ưu tiên để cầu thủ này đến Thổ Nhĩ Kỳ thay vì cập bến đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X