Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn gây sốc với Eden Hazard

Thứ Sáu 24/09/2021 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
TodoFichajes đưa tin, Arsenal vừa đánh tiếng với Real Madrid về kế hoạch chuyển nhượng cho trường hợp của tiền vệ Eden Hazard.

Arsenal muốn có Eden Hazard


Real Madrid từng bỏ ra 105 triệu euro để có tiền vệ Eden Hazard từ Chelsea. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1991 chỉ đem lại sự thất vọng. Mùa giải đầu tiên ở Bernabeu anh chỉ có 1 bàn sau 22 trận, mùa giải vừa qua là 4 bàn sau 21 lần ra sân.

Arsenal muốn gây sốc với Eden Hazard

Arsenal muốn gây sốc với Eden Hazard


Mùa giải năm nay, Hazard được HLV Carlo Ancelotti ưu ái với 5 trận và tổng cộng 281 phút. Anh mới chỉ có 1 pha kiến tạo và không đóng góp được nhiều. Những màn trình diễn tệ hại của cầu thủ người Bỉ khiến NHM Los Blancos không thể hài lòng.

Rõ ràng là cầu thủ 30 tuổi đã không cho thấy mình xứng đáng với số tiền rất lớn mà Real Madrid bỏ ra. Bây giờ với phong độ ấn tượng của Vinicius, Rodrygo và Marco Asensio, cựu cầu thủ Chelsea đứng trước nguy cơ phải ngồi dự bị. Thậm chí Real Madrid còn đang lên kế hoạch thanh lý cầu thủ 30 tuổi.

Real Madrid sẵn sàng bán Eden Hazard với mức phí chỉ vào khoảng 45 triệu euro, không bằng một nửa số tiền họ bỏ ra để có anh. TodoFichajes đưa tin, Arsenal vừa đánh tiếng với Real Madrid về kế hoạch chuyển nhượng cho trường hợp của Hazard.

HLV Mikel Arteta là một fan hâm mộ của cầu thủ sinh năm 1991, và ông rất muốn có tiền vệ này trong đội hình. Phía Arsenal tin tưởng môi trường London quen thuộc sẽ giúp Hazard thể hiện được giá trị của mình. 

Tuy nhiên, Arsenal sẽ phải đáp ứng mức lương khủng cho cầu thủ người Bỉ, vào khoảng 250.000 bảng/tuần. Bản thân Hazard vẫn muốn gắn bó với Real Madrid, anh khẳng định đang nỗ lực để lấy lại những gì tốt nhất của mình.
Đâu là điểm yếu của Tottenham mà Arsenal có thể khai thác?Đâu là điểm yếu của Tottenham mà Arsenal có thể khai thác?
Cựu tiền đạo Arsenal - Alan Smith chia sẻ về trận đấu giữa Pháo thủ và Tottenham, ông đã chỉ ra những điểm yếu của Spurs mà thầy trò Mikel Arteta có thể khai...
Thi đấu ấn tượng, tân binh 24 triệu bảng của Arsenal được đưa lên mâyThi đấu ấn tượng, tân binh 24 triệu bảng của Arsenal được đưa lên mây
Thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal đã thi đấu ấn tượng khi được trao cơ hội, anh vừa nhận được lời khen ngợi từ huyền thoại Pháo thủ - David Seaman.
Huyền thoại Arsenal ủng hộ Antonio Rudiger gia hạn với ChelseaHuyền thoại Arsenal ủng hộ Antonio Rudiger gia hạn với Chelsea
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng trung vệ Antonio Rudiger đồng ý gia hạn hợp đồng với Chelsea là bước đi đúng đắn.
Rio Ferdinand chọn Rudiger xuất sắc nhất, William Gallas lên tiếng phản pháoRio Ferdinand chọn Rudiger xuất sắc nhất, William Gallas lên tiếng phản pháo
Cựu cầu thủ Arsenal và Chelsea - William Gallas mới đây đã chỉ ra trung vệ tốt nhất ở Ngoại hạng Anh hiện tại, ông không đồng tình với lựa chọn Antonio Rudiger...
Arteta kinh ngạc với màn trình diễn của Nketiah trước WimbledonArteta kinh ngạc với màn trình diễn của Nketiah trước Wimbledon
HLV Mikel Arteta cảm nhận Eddie Nketiah cho Arsenal một bài học mỗi ngày về cách các cầu thủ chuyên nghiệp nên sống như thế nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X