Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn gây sốc với đội trưởng của MU

Thứ Bảy 16/03/2019 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn ký hợp đồng với Antonio Valencia theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6 này, trước đó ngôi sao người Ecuador đã tuyên bố sẽ rời MU vào Hè này.

Arsenal muốn gây sốc với Antonio Valencia


Cách đây không lâu, Antonio Valencia xác nhận chia tay MU vào cuối mùa giải này. Hợp đồng của anh với Quỷ đỏ sẽ đáo hạn vào Hè 2019, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Hiểu rằng Man đỏ không muốn tiếp tục ký hợp đồng với mình, cầu thủ này đã tuyên bố ra đi tìm bến đỗ mới.
 
Arsenal muốn ký hợp đồng với Antonio Valencia hình ảnh

Arsenal bất ngờ muốn có Valencia


Valencia gia nhập M.U từ Wigan trở lại vào năm 2009 và kể từ đó anh đã giành 2 chức vô địch Premier League, lên ngôi ở FA Cup, cúp Liên đoàn Anh và Europa League. Hậu vệ sinh năm 1985 đã có tới 339 lần ra sân cho câu lạc bộ và ghi được 25 bàn thắng.

Valencia là mẫu cầu thủ chạy cánh đa năng, anh có thể đá tiền vệ hoặc hậu vệ đều tốt. Mặc dù không được trọng dụng ở M.U ở thời điểm hiện tại, song tài năng của anh vẫn được đánh giá cao. Hiện có rất nhiều CLB muốn có chữ ký của hậu vệ người Ecuador.

Arsenal muốn ký hợp đồng với Antonio Valencia theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6 này, Pháo thủ muốn có đội trưởng của M.U nâng cấp cánh phải. Hiện đội bóng thành London không có những lựa chọn tốt ở vị trí này. 

Hector Bellerin đang dính chấn thương, 3 lựa chọn còn lại là Ainsley Maitland-Niles, Carl Jenkinson và Stephan Lichtsteiner đều không đem lại sự yên tâm. Arsenal muốn tận dụng kinh nghiệm của Valencia nhằm nâng cấp chiều sâu đội hình, họ tin rằng với việc có nhiều năm thi đấu ở NHA, cầu thủ 33 tuổi sẽ dễ dàng hòa nhập với sân Emirates.

Khi được hỏi về bến đỗ tiếp theo của Valencia, người đại diện của cầu thủ này chia sẻ: “Arsenal, West Ham, Inter Milan và một câu lạc bộ từ Trung Quốc là những lựa chọn, nhưng trong bóng đá mọi thứ đều có thể thay đổi”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X