Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn gây sốc với Diego Costa

Thứ Bảy 15/01/2022 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Diego Costa, người bất ngờ muốn chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với CLB Atletico Mineiro.

Arsenal muốn có Diego Costa


Arsenal đang lên kế hoạch đưa về thêm một tiền đạo mới ở phiên chợ Đông 2022. Dường như HLV Mikel Arteta đã quyết định sẽ loại bỏ trung phong Aubameyang. Trước đó ngôi sao người Gabon vi phạm kỷ luật của đội bóng và bị trừng phạt.

Arsenal quyết định cho phép Folarin Balogun gia nhập Middlesbrough dưới dạng cho mượn vào đầu tuần này. Việc Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah sắp hết hạn hợp đồng cũng là một trong những lý do khiến Pháo thủ muốn mua thêm tiền đạo mới. 
 
Arsenal muốn có Diego Costa vào tháng 1 năm 2022

Arsenal muốn có Diego Costa vào tháng 1 năm 2022


Dusan Vlahovic đang là mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành London, nhưng cầu thủ người Serbia không muốn ra đi vào tháng 1 năm 2022. Anh muốn giúp Fiorentina giành vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Theo Mirror, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Diego Costa, người bất ngờ muốn chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với CLB Atletico Mineiro. Ngôi sao sinh năm 1988 cập bến đội bóng Brazil ở Hè năm ngoái từ Atletico, anh đã cùng danh hiệu với đội bóng Brazil.

Tuy nhiên Costa bất ngờ muốn chấm dứt hợp đồng với Atletico Mineiro để trở lại châu Âu chơi bóng. Trước đó cầu thủ 33 tuổi từng có thời gian khoác áo Chelsea và chơi ấn tượng, với việc đã có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League anh sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Arsenal. 

Arsenal vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức, song họ sẽ phải cạnh tranh với Corinthians. Ngoài cầu thủ người Tây Ban Nha, Dominic Calvert-Lewin của Everton và Alexander Isak của Real Sociedad cũng đã được liên hệ với Arsenal ở phiên chợ Đông 2022.
Juventus chính thức có câu trả lời cho Arsenal vụ Arthur MeloJuventus chính thức có câu trả lời cho Arsenal vụ Arthur Melo
Arsenal đang quan tâm tiền vệ Arthur Melo của Juventus, song HLV Massimiliano Allegri của đội bóng thành Turin tuyên bố cầu thủ này sẽ không đi đâu cả.
Antonio Conte nói gì về Mikel Arteta?Antonio Conte nói gì về Mikel Arteta?
Phát biểu trước trận đấu với Arsenal ở vòng 22 Ngoại hạng Anh, HLV Antonio Conte của Tottenham đã có những lời khen dành cho đồng nghiệp Mikel Arteta của đối...
Arsenal gửi yêu cầu hoãn trận đấu với TottenhamArsenal gửi yêu cầu hoãn trận đấu với Tottenham
Trận đấu Tottenham vs Arsenal có thể diễn ra không đúng như dự kiến, Pháo thủ với việc vắng nhiều cầu thủ vì những lý do khác nhau đã yêu cầu hoãn trận đấu.
Lịch thi đấu vòng 22 Ngoại hạng Anh 2021/22: Man City vs Chelsea; Tottenham vs ArsenalLịch thi đấu vòng 22 Ngoại hạng Anh 2021/22: Man City vs Chelsea; Tottenham vs Arsenal
(HOT) - Lịch thi đấu vòng 22 Ngoại hạng Anh 2021/2022 mới nhất. LTD BD Anh Premier League vòng 22 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.
VIDEO: Minamino sút ra ngoài trước khung thành rộng mênh môngVIDEO: Minamino sút ra ngoài trước khung thành rộng mênh mông
Phút thi đấu chính thức cuối cùng, Takumi Minamino bỏ lỡ cơ hội giúp Liverpool đánh bại Arsenal khi sút ra ngoài trước khung thành gần như bỏ trống.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X