Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brentford lên tiếng vụ Arsenal quan tâm David Raya

Thứ Hai 31/07/2023 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên của Brentford, Thomas Frank vừa gửi thông điệp tới Arsenal về vụ chuyển nhượng thủ môn David Raya. 

Arsenal đang tìm cách đạt được một thỏa thuận để mang về thủ môn David Raya, người được HLV Mikel Arteta đánh giá khá cao. Bayern Munich cũng đã được liên kết với cầu thủ 27 tuổi, nhưng thủ thành này được cho là thích chuyển đến London. 

Pháo thủ đã có  Aaron Ramsdale và Matt Turner, nhưng Arteta muốn mang đến sự cạnh tranh chất lượng cao hơn cho tuyển thủ người Anh, bởi vậy đội chủ sân Emirates đang nỗ lực đưa về cầu thủ của Brentford. Mới nhất Huấn luyện viên của Brentford, Thomas Frank đã lên tiếng về thương vụ David Raya. 

Arsenal muon gay soc voi David Raya

Arsenal muốn gây sốc với David Raya

Frank nói với NBC Sports: “Tôi hy vọng chúng tôi nhận được một lời đề nghị, chúng tôi sẵn sàng để cậu ấy rời đi. Phải thừa nhận rằng David muốn đi. Nếu đội bóng nào muốn mua cậu ấy, họ hãy trả giá. David là một trong 4 thủ môn xuất sắc nhất Premier League mùa trước, cậu ấy trị giá 40 triệu bảng”.

“Giá cho một cầu thủ còn một năm hợp đồng là bao nhiêu? Declan Rice đến Arsenal với giá 105 triệu bảng, đó có phải là mức giá hợp lý? Và Harry Kane, còn một năm nữa, và Tottenham đang nói về 150 triệu bảng? Giá của cầu thủ không phụ thuộc vào tôi. Nó luôn phức tạp. Hai bên đều có thể đưa ra mức giá, và có thể gặp nhau ở đâu đó”.

Hợp đồng của Raya với Brentford sẽ hết hạn vào mùa Hè tới và anh đã nói rõ rằng sẽ không gia hạn hợp đồng. Brentford kiên quyết giữ mức giá 40 triệu bảng, khoản phí này đã khiến Tottenham phải bỏ cuộc. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X