Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn gây sốc với 2 sao Man City

Thứ Ba 11/07/2023 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo El Nacional, Pháo thủ muốn cùng lúc chiêu mộ hai ngôi sao của Man City, đó là hậu vệ Kyle Walker và tiền đạo Julian Alvarez.

Arsenal đã chiêu mộ thành công Kai Havertz từ Chelsea, họ chấp nhận chi 65 triệu bảng để có cầu thủ người Đức từ Chelsea. Pháo thủ cũng chuẩn bị đón bộ đôi Jurrien Timber và Declan Rice. Theo đó, đội bóng thành London chi 105 triệu bảng cho Rice và 41 triệu bảng cho Timber.

Mặc dù chi hơn 200 triệu bảng, nhưng HLV Mikel Arteta vẫn chưa hài lòng. Theo El Nacional, Pháo thủ muốn cùng lúc chiêu mộ hai ngôi sao của Man City, đó là hậu vệ Kyle Walker và tiền đạo Julian Alvarez.

Sau khi đã giành nhiều danh hiệu cùng Man xanh, Kyle Walker đang muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Bayern Munich quan tâm cựu sao Tottenham, nhưng Arsenal đang hy vọng sẽ có Walker với giá 14 triệu bảng.

Arsenal muon chieu mo Kyle Walker

Arsenal muốn chiêu mộ Kyle Walker

HLV Mikel Arteta đánh giá cao khả năng và kinh nghiệm của cầu thủ sinh năm 1990, ông muốn đưa anh tới London. Ngoài Walker, El Nacional còn tiết lộ thêm rằng, Arsenal cũng đang để mắt đến tiền đạo trẻ Julian Alvarez. 

Arsenal ấn tượng trước màn trình diễn của ngôi sao người Argentina ở mùa giải năm ngoái và cân nhắc lời đề nghị dành cho anh. Tại Man City, cầu thủ sinh năm 2000 phải dự bị cho Erling Haaland. Tuy nhiên đây là thương vụ khó thành công bởi HLV Pep Guardiola đánh giá cao Alvarez, trong khi Man City cũng coi anh là tương lai của CLB.  

Ở chiều ngược lại, Arsenal đang lên kế hoạch đẩy đi nhiều cầu thủ. Theo đó, Nicolas Pepe, Folarin Balogun, Kieran Tierney, Rob Holding, Nuno Tavares và Albert Sambi Lokonga đều có thể rời sân Emirates ở Hè năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X