Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal dùng tiền để trói chân Bukayo Saka

Thứ Ba 28/03/2023 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút người Anh, Bukayo Saka đứng trước cơ hội trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Arsenal khi đồng ý ký vào bản hợp đồng mới.

Arsenal dùng tiền để trói chân Bukayo Saka

Theo Sportmail,  Bukayo Saka sẽ nhận mức lương khoảng 300 nghìn bảng/tuần (15 triệu bảng/mùa) nếu như ký vào bản hợp đồng mới với Arsenal. Bên cạnh đó, Pháo thủ cũng cộng thêm một số khoản thưởng và trả thêm nếu như chân sút người Anh thi đấu tốt.

Mức lương kể trên sẽ biến Saka trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB nhưng chưa phải kỷ lục tại Arsenal. Trong quá khứ, đội chủ sân Emirates từng trả cho Mesut Ozil 350 nghìn bảng mỗi tuần khi gia hạn với cựu sao này hồi 2018.

Saka đang có một mùa giải thăng hoa cùng Arsenal. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này giúp đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau 29 vòng đấu.

Arsenal dùng tiền để trói chân Bukayo Saka 1

Bukayo Saka toả sáng trong màu áo ĐT Anh

Sao mai 21 tuổi ghi 12 bàn cùng 10 kiến tạo. Trong màu áo ĐTQG, Saka cũng đang dần khẳng định bản thân và là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của HLV Southgate.

Trong trận thắng 2-0 trước Ukraine hôm 26/3, anh đã ghi một bàn cùng 1 kiến tạo. Sau 28 lần ra sân cho tuyển Anh, Saka có tổng cộng 8 pha lập công.

Việc Arsenal trả mức lương hậu hĩnh cho Saka được cho là chặn đứng cơ hội của Man City. Đội bóng của HLV Pep Guardiola đang dành sự quan tâm lớn đến tương lai của chân sút này.

Bukayo Saka ra mắt đội một Arsenal vào năm 2018. Anh thi đấu 128 trận cho đội chủ sân Emirates và ghi 29 bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X