Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn dùng Ozil "câu" sao PSG

Thứ Bảy 22/12/2018 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sẵn sàng đổi Mesut Ozil lấy Adrien Rabiot, đó là thông tin được tờ Daily Star tiết lộ.

Arsenal muốn đổi Ozil lấy Rabiot


HLV Unai Emery không đánh giá cao tài năng của Mesut Ozil, ông thầy người Tây Ban Nha cho rằng lối chơi của cầu thủ người Đức không phù hợp với hệ thống chiến thuật được ông xây dựng ở Arsenal. Trong thời gian gần đây, Ozil liên tục phải ngồi dự bị.
 
Arsenal sẵn sàng đổi Mesut Ozil lấy Adrien Rabiot hình ảnh

Arsenal muốn đổi Ozil lấy Rabiot


Cầu thủ người Đức đang hưởng lương cao nhất CLB, anh nhận 350.000 bảng/tuần, song những đóng góp của tiền vệ này là không tương xứng. Cả BLĐ Arsenal và HLV Emery đang lên kế hoạch đẩy Ozil ra đi, Arsenal muốn thu về 25 triệu bảng từ thương vụ này.

Đội bóng thành London cũng sẵn sàng trao đổi cầu thủ nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Arsenal sẵn sàng đổi Mesut Ozil lấy Adrien Rabiot, đó là thông tin được tờ Daily Star tiết lộ. Rabiot hết hạn hợp đồng với PSG vào Hè 2019, anh đã từ chối gia hạn để được ra đi. 

BLĐ PSG xác nhận Rabiot sẽ ra đi vào năm 2019, họ đang phân vân giữa việc bán anh vào tháng 1 hay để cầu thủ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm tới. Nếu nhận được lời đề nghị từ phía Arsenal, nhiều khả năng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ phải cân nhắc.

Mesut Ozil được đánh giá cao về khả năng sáng tạo, có anh trong đội hình bộ ba tấn công Neymar, Mbappe và Cavani sẽ có thêm những cơ hội để dứt điểm. Vấn đề ở chỗ Ozil đang hưởng lương 350.000 bảng/tuần, đội bóng nước Pháp có chấp nhận trả cầu thủ người Đức mức lương cao như vậy hay không mà thôi.

Một nguồn tin khác từ The Sun lại khẳng định rằng Arsenal muốn trao đổi giữa Ozil và Isco vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành London chấp nhận cộng thêm 30 triệu euro để có được điều mình cần.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X