Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn dùng Clichy để đổi lấy "Torres của Serie A"

Thứ Tư 22/06/2011 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Câu chuyện tình gắn bó 8 năm giữa Clichy và Arsenal sắp đến hồi kết khi hậu vệ người Pháp đang trên đường tới AS Roma. Thậm chí với Arsenal, Clichy lúc này chỉ như "quân tốt thí" để đội bóng thành London chiêu mộ Mirko Vucinic - Torres của Serie A.

Đã có 8 năm gắn bó cùng Arsenal nhưng với 6 năm liên tiếp không giành được danh hiệu nào, Clichy đang có khả năng rời sân Emirates trong hè này khi việc gia hạn hợp đồng không được tiến hành. Mặc dù là một hậu vệ cánh trái được đánh giá cao nhưng mức giá của Clichy hiện giờ khá rẻ, chỉ vào khoảng 7-10 triệu bảng do bản hợp đồng của hậu vệ người Pháp với Arsenal chỉ còn một năm. AS Roma đang tranh thủ cơ hội đó hỏi mua Clichy trong hè này để hoàn tất kế hoạch tăng cường sức mạnh của chủ tịch DiBenettio.

Arsenal đang muốn dùng Clichy làm "mồi câu" Vucinic

Trong 8 năm gắn bó với Arsenal, Clichy đang đóng góp rất lớn cho "pháo thủ" thành London với 246 trận ra sân, chỉ ghi được 2 bàn thắng dù Clichy được đánh giá là hậu vệ cánh có xu hướng hỗ trọ tấn công khá hiệu quả. Khi còn khoác áo Arsenal Clichy đã có rất nhiều đóng góp, nhưng ngay cả khi ra đi Clichy vẫn có thể giúp ích cho Arsenal. Nguyên do là bởi Arsenal đang để ý đến Mirko Vucini - tiền đạo được đánh giá là Torres của Serie A.

Hiện tại, HLV Wenger đang muốn bán Bendtner, Arshavin và Carlos Vela nên cần thêm một tiền đạo có chất lượng nữa để bổ sung cho hàng công. Trong bối cảnh Van Persie nhạy cảm với chấn thương, còn Chamakh sau quãng thời gian đầu thi đấu ấn tượng thì hiện tại đang có phong độ không tốt. Vì vậy, Vucinic được xem như sự bổ sung đáng giá cho hàng công Arsenal. Tiền đạo người Montenegro năm nay đã 27 tuổi và ghi được tổng cộng 63 bàn thắng trong 200 trận ra sân trong màu áo AS Roma. Arsenal đang có ý định đưa Vucinic gia nhập sân Emirates với mức giá 18 triệu bảng. Tuy nhiên, thay vì trả tất cả bằng tiền mặt thì Arsenal sẽ dùng Clichy như một phần trong bản hợp đồng để giảm bớt số tiền phải trả.

Theo dự kiến, Arsenal sẽ dùng Clichy cùng 7 triệu bảng để thuyết phục AS Roma "nhả" Vucinic. Tiền đạo người Montenegro cũng đang có ý định rời sân Olimpico trong hè này. Hồi tháng Một, Vucinic cũng từng được Liverpool chú ý nhưng sau đó, HLV Kenny Dalglish lại quyết định chiêu mộ hai tiền đạo triển vọng là Luis Suarez và Andy Caroll.

  • Như Đạt (Theo Caughoffside/ Dân Trí)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X