Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tránh Atletico dòm ngó, Arsenal tìm ra cách giữ chân Xhaka

Thứ Sáu 21/06/2019 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn Granit Xhaka trở thành đội trưởng mới của mình, tránh khỏi sự săn đuổi của Atletico Madrid.

Arsenal có thể trao băng đội trưởng cho Granit Xhaka trong nỗ lực ngăn chặn sự tiếp cận từ Atletico Madrid.

Atletico đang đứng trước nguy cơ để mất trụ cột Rodri vào tay Manchester City. Các nhà đương kim vô địch Premier League được cho là sẵn sàng chi số tiền 62,5 triệu bảng phá vỡ hợp đồng với CLB thành Madrid.

Arsenal tìm ra cách tránh việc Atletico muốn mua Granit Xhaka  hình ảnh
Atletico sắp mất Rodri vào tay Man City

Dù đã đưa về Marcos Llorente từ Real Madrid với giá 35 triệu bảng, HLV Diego Simeone và những người có trách nhiệm tại sân Wanda Metropolitano vẫn chưa hài lòng. Do đó, họ đưa vào tầm ngắm Granit Xhaka của Arsenal. Atletico hy vọng việc Pháo thủ không được dự Champions League sẽ khiến tiền vệ người Thụy Sĩ suy nghĩ.
 
Phía Arsenal không chịu ngồi yên để Atletico ve vãn trụ cột. Đội chủ sân Emirates dự tính sẽ trao băng đội trưởng cho tiền vệ này để giữ chân anh ở lại. Trên lý thuyết, Laurent Koscielny đang là thủ quân của Arsenal. Nhưng vai trò của trung vệ 33 tuổi đã suy giảm và nằm trong danh sách cần thanh lý của họ hè này.

Tránh Atletico dòm ngó, Arsenal tìm ra cách giữ chân Xhaka hình ảnh 2

Arsenal tìm ra cách tránh việc Atletico muốn mua Granit Xhaka


Chỉ cần nhận được số tiền 10 triệu bảng cho 1 năm cuối hợp đồng, Arsenal sẽ để Koscielny ra đi. Pháo thủ đang tìm cách gây quỹ chuyển nhượng nhằm đại tu lực lượng hè này khi đội phó Petr Cech giải nghệ còn Henrikh Mkhitaryan, Mesut Ozil và Shkodran Mustafi đều rục rịch ra đi.

Xhaka là ứng viên sáng giá nhất cho chức tân đội trưởng Arsenal. Cầu thủ 26 tuổi đã có 40 lần ra sân mùa trước dưới thời Unai Emery. Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm sở trường, khi cần kíp, Xhaka vẫn cho thấy sự đa năng tuyệt vời khi đá tốt ở vị trí trung vệ và hậu vệ trái trong suốt chiến dịch.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X