Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn đổi Walcott lấy sao trẻ đang lên của Liverpool

Thứ Bảy 17/11/2012 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sau những nỗ lực giữ chân Walcott bất thành, giờ đây Arsenal đang tính tới chuyện để ngôi sao chạy cánh 23 tuổi rời sân Emirates ngay trong tháng 1 này. Và theo báo chí Anh, HLV Arsene Wenger đang muốn dùng Walcott kèm theo 8 triệu bảng để có được chữ kí của sao trẻ Liverpool- Rahaem Sterling.

Mặc dù hợp đồng của Theo Walcott sẽ đáo hạn ngay khi mùa giải năm nay kết thúc tuy nhiên cho tới hiện tại, mọi nỗ lực đàm phán hợp đồng của Arsenal đều đổ bể. Được biết, phía Arsenal không đồng ý trả cho Walcott mức lương đề nghị -khoảng 90.000 bảng/tuần. Và để tránh mất trắng Theo Walcott vào mùa hè tới, việc bán ngôi sao 23 tuổi này đi ngay trong tháng 1 là điều cần thiết mà HLV Arsene Wenger phải làm.

Sterling trong cú nhảy vọt triển vọng tại Liverpool
Walcott + 8 triệu bảng có thể giúp Arsenal thành công trong thương vụ Sterling
Ông nói: "Việc giữ các cầu thủ tốt nhất của bạn luôn là việc quan trọng nhưng nếu trường hợp chúng tôi buộc phải bán Walcott, chúng tôi sẽ tìm được người thay thế cậu ấy, một ai đó thậm chí còn nổi tiếng hơn."

Và ngôi sao đang được HLV Arsene Wenger nhắm đến thay thế chính là Rahaem Sterling của Liverpool. Trong một mùa giải mà The Kop vẫn đang lạc lối trên con đường tìm lại hình ảnh ngày nào, Sterling bỗng nổi lên như một hiện tượng của Liverpool. Tiền vệ mới 17 tuổi này được bố trí chơi ở hầu hết các trận đấu của The Kop từ đầu mùa giải đến giờ và cùng với Luis Suarez, Sterling đang góp phần không nhỏ giúp đoàn tàu Liverpool ì ạch lăn bánh về phía trước. Với phong độ ấn tượng như vậy, Sterling còn có vinh dự được trở thành một trong những cầu thủ Anh trẻ nhất được khoác áo Tam Sư (trong trận giao hữu với Thụy Điển).

Và cũng chính vì tự nhận thức được tài năng  của mình, Sterling đã ra yêu sách với Liverpool đòi tăng lương từ 2000 bảng/tuần lên tới 50.000 bảng/tuần. Tất nhiên, Liverpool chẳng thể đồng ý với yêu sách của Sterling vì thế dù rất coi trọng tiền vệ 17 tuổi này song khả năng HLV Brendan Rodgers để anh ra đi là có thể xảy ra. Và tháng 1 tới chính là cơ hội tốt cho Arsenal vào cuộc lôi kéo ngôi sao mới nổi của làng bóng đá Anh này.

Được biết, HLV Brendan Rodgers đang tỏ ra đặc biệt hâm mộ Walcott. Trong khi đó, Arsenal sẽ buộc phải thanh lý tiền vệ 23 tuổi này ngay tháng 1 tới (nếu không giữ được). Do đó, sẽ là hợp lý nếu Arsenal đưa Walcott vào bản hợp đồng mua Sterling. Giới thạo tin cho hay, một lời đề nghị mua Sterling gồm Walcott kèm theo 8 triệu bảng có thể giúp HLV Arsene Wenger có được sao trẻ đang lên của nước Anh.

Trước những thông tin này, CĐV Arsenal đang tỏ ra hết sức buồn rầu bởi nhiều khả năng họ lại sắp phải chia tay một ngôi sao sáng giá nữa. Ngay lập tức, HLV Arsene Wenger đã phải lên tiếng trấn an người hâm mộ. Ông nói: "Đúng như vậy, CĐV Arsenal đang rất buồn. Chẳng lẽ tôi lại không buồn? Tôi luôn muốn những cầu thủ tốt nhất của mình ở lại đây. Tôi thảo luận hàng ngày với Theo Walcott nhưng không phải lúc nào cũng có thể nói về chuyên hợp đồng của cậu ấy được. Trong trường hợp bất khả kháng, việc chia tay cậu ấy là cần thiết".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X