Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn đòi quyền lợi như Liverpool

Thứ Sáu 14/01/2022 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa vất vả trước Liverpool tại Anfield rạng sáng nay, HLV Mikel Arteta đã mất thêm một vài trụ cột.

Arteta chia sẻ sau trận hòa Liverpool

Trận bán kết lượt đi Carabao Cup đã được tổ chức lại, và Liverpool vs Arsenal đã cầm chân nhau không bàn thắng. Đây không phải điều Pháo thủ mong muốn trước trận đấu này, nhưng nhìn vào những diễn biến trên sân, có thể nói giành được 1 điểm là thành công với HLV Mikel Arteta.

Ngay trước trận, ông mất Martin Odegaard vì Covid, trong khi Soares cùng Saka dính chấn thương trong trận đấu. Tấm thẻ đỏ của Granit Xhaka ngay phút 24 của trận đấu đồng nghĩa cầu thủ này sẽ vắng mặt ở trận tới với Tottenham.

Mikel Arteta dương tính với Covi-19
HLV Mikel Arteta đối mặt với tình hình khó khăn

Chính vì vậy, Mikel Arteta hy vọng rằng trận đại chiến London cuối tuần này có thể hoãn lại: “Giờ đây khả năng hoãn trận đấu là khả thi với những vấn đề của chúng tôi và cả đối thủ. Tất nhiên, chúng tôi luôn cố gắng chuẩn bị cho mỗi trận đấu.

Chúng tôi tới đây và mất 9-10 cầu thủ. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong vài ngày tới và chúng tôi không muốn nói tới điều đó. Chúng tôi không muốn sử dụng điều này để bào chữa. Đây là nhiệm vụ của chúng tôi, nhưng tình hình có thể thay đổi với những khó khăn gần đây.

Dù sao, Arsenal vẫn còn các cầu thủ để lựa chọn và chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu cuối tuần này.”

Trước đó, chính trận đấu giữa Liverpool vs Arsenal cũng bị hoãn lại, nhưng gây ra sự bất công lớn với các CLB Premier League. Nguyên nhân là bởi, The Kop thông báo họ mất hàng loạt cầu thủ vì Covid, dù thực tế chỉ có Trent Alexander-Arnold nhiễm virus còn những trường hợp khác là dương tính giả (điều hoàn toàn có thể xác định được).

Đây! Bằng chứng cho thấy Liverpool khôn ngoan hơn Arsenal trên TTCNĐây! Bằng chứng cho thấy Liverpool khôn ngoan hơn Arsenal trên TTCN
Theo thống kê, kể từ khi HLV Jurgen Klopp tới Liverpool vào năm 2015, số tiền mà Arsenal chi ra trên TTCN nhiều hơn 100 triệu bảng so với Lữ đoàn đỏ.
Chơi hơn người trong 2/3 thời gian thi đấu, Liverpool vẫn bất lực trước ArsenalChơi hơn người trong 2/3 thời gian thi đấu, Liverpool vẫn bất lực trước Arsenal
Trên sân nhà Anfield, thầy trò HLV Klopp không làm sao đánh bại được Pháo thủ thành London tại bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh mùa này dù tung ra sân đội...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X