Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn đổi Bendtner lấy Mexes?

Thứ Ba 14/08/2012 00:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – HLV Wenger đang tính đến chuyện sẽ dùng tiền đạo Nicklas Bendtner để đối lấy sự phục vụ của trung vệ Philippe Mexes (Milan).

Nhật báo The Mirror cho biết, Arsenal đang muốn thanh lý chân sút Nicklas Bendtner ngay trong kì chuyển nhượng Hè 2012. Và HLV Wenger đang ngỏ ý muốn Milan và Arsenal sẽ thực hiện cuộc trao đổi cầu thủ, Bendtner đến San Siro, còn Mexes về Emirates.


Hè này, Arsenal vừa có được chữ kí của 2 chân sút đẳng cấp là Podolski và Giroud, vì thế, họ đang muốn thanh lý đi một số tiền đạo đã không còn nằm trong kế hoạch lâu dài của HLV Wenger, trong đó có Bendtner. Đầu quân cho Pháo thủ từ mùa bóng 2004/05, nhưng đến nay, những gì mà Bendtner làm được ở Emirates chỉ mang đến cho NHM sự thất vọng. Dù đã được HLV Wenger trao cho không ít cơ hội, nhưng Bendtner không biết tận dụng. 22 bàn thắng/99 trận, hiệu suất ghi bàn quá thấp cho một tiền đạo đã có 8 năm ở Arsenal. Và đó cũng là lý do vì sao mà ở mùa giải vừa qua, anh bị mang cho Sunderland mượn.



Nicklas Bendtner
Nicklas Bendtner

Trái ngược với Arsenal, Milan lại đang mải miết tìm kiếm một tiền đạo cắm để thế chỗ cho Ibrahimovic, người vừa chuyển đến PSG cách đây không lâu. Thể hình tốt (1m93) và lối chơi khá giống với chân sút người Thụy Điển, Bendtner được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng công của Milan ở mùa giải tới.

Trong khi đó, tương lai của Mexes đang được đặt nhiều dấu hỏi sau sự việc anh rời khỏi tour du đấu Hè của Milan vừa qua. Cho dù đang khủng hoảng nhân sự ở hàng thủ sau sự ra đi của Nesta và Thiago Silva nhưng mức lương của Mexes đang là một vấn đề không nhỏ. Trung vệ người Pháp đang được hưởng mức đãi ngộ lên đến 4,5 triệu/mùa, và trong bối cảnh tình hình tài chính không mấy sáng sủa ở San Siro, Rossoneri hoàn toàn có thể sẽ để Mexes ra đi.

Nếu thương vụ này thành công, thì Arsenal sẽ là đội bóng được hưởng lợi nhiều nhất. Không những có thể thanh lý được món hàng tồn, giảm bớt được quỹ lương, mà Pháo thủ còn có được sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ, khi mà Mexes vẫn đang là một trong những trung vệ hàng đầu của ĐT Pháp những năm gần đây.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X