Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mượn David Raya từ Brentford với giá 3 triệu Bảng

Thứ Năm 10/08/2023 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sẽ hoàn tất thương vụ mượn thủ môn David Raya từ Brentford trong vòng 48 giờ tới.

Arsenal sẽ trả cho Brentford 3 triệu Bảng để mượn thủ môn David Raya ở mùa giải tới. Trong hợp đồng giữa hai bên có điều khoản mua đứt trị giá 27 triệu Bảng.

Raya
Arsenal mượn David Raya từ Brentford với giá 3 triệu Bảng

Brentford đã gia hạn hợp đồng của Raya thêm 1 năm để đảm bảo giá trị của cầu thủ người Tây Ban Nha nếu như Arsenal không mua đứt vào năm sau. Trước đó, Raya đã bước vào năm hợp đồng cuối cùng với Brentford.

David Raya sẽ mang tới sự cạnh tranh cho Aaron Ramsdale cho vị trí số 1 trong khung gỗ ở Arsenal. Thủ thành người Tây Ban Nha sẽ được đăng ký trước 12 giờ trưa ngay thứ Sáu để kịp góp mặt ở trận mở màn Premier League của Arsenal gặp Nottingham Forest hôm thứ Bảy.

Brentford đã chiêu mộ một thủ môn mới là Mark Flekken. Thủ thành này cập bến từ Freiburg hồi tháng Sáu với giá 11 triệu Bảng.

Ở mùa giải năm ngoái, David Raya là thủ môn có số pha cứu thua nhiều nhất với 154 lần cản phá thành công. 64 lần cản phá cú sút từ ngoài vòng cấm của Raya cũng là nhiều nhất. Raya chạm bóng nhiều nhất trong số các thủ môn với 1,882 lần và chuyền dài thành công nhiều nhất với 410 lần. Anh có số lần bắt được các quả tạt nhiều thứ hai, với 50 lần.

Sự xuất hiện của David Raya sẽ mang tới sự cạnh tranh rất lớn cho Ramsdale. Các chuyên gia đều dự đoán rằng vị trí số 1 của Ramsdale sẽ bị lung lay dữ dội vì tài năng của David Raya không hề tầm thường, như nhiều con số thống kê phía trên đã chỉ ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X