Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn đánh bại Wolves, 4 cái tên này phải đá chính?

Thứ Sáu 01/11/2019 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Arsenal vs Wolves nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, song người cũ Charlie Nicholas khẳng định để giành 3 điểm HLV Emery phải sử dụng bốn cầu thủ dưới đây.

4 cầu thủ Arsenal phải đá chính trước Wolves


Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal có trận tiếp Wolves trên sân nhà. Pháo thủ đang có phong độ tệ hại trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng thành London để thua Liverpool, qua đó bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh.
Người cũ Charlie Nicholas nhận định Arsenal vs Wolves hình ảnh

Arsenal vừa để thua Liverpool ở cúp Liên đoàn


Ở Ngoại hạng Anh, 2 vòng đấu gần nhất Arsenal chỉ có 1 điểm. Họ thua 0-1 trên sân của Sheffield United, sau đó để Crystal Palace cầm hòa 2-2 dù đã dẫn trước 5-0. 2 trận đấu thất vọng liên tiếp khiến Arsenal bị đẩy từ vị trí thứ 3 xuống thứ 5 trên BXH, kém Top 4 khoảng cách 4 điểm.

Để hy vọng rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu Arsenal phải giành 3 điểm vào cuối tuần này. Nhận định Arsenal vs Wolves nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, song người cũ Charlie Nicholas khẳng định để giành 3 điểm HLV Emery phải sử dụng bốn cầu thủ.

“Arsenal đang gặp áp lực rất lớn, tôi nghĩ đội bóng cần phải đánh bại Wolves vào cuối tuần này. Để làm được điều đó Alexandre Lacazette, Pierre-Emerick Aubameyang, Nicolas Pepe và Dani Ceballos cần phải được ra sân ngay từ đầu”.

“Những cầu thủ kể trên sẽ giúp hàng công của Arsenal ghi được những bàn thắng, họ đang dần tìm lại cảm giác khi thi đấu bên cạnh nhau. Granit Xhaka có đá chính trước Wolves hay không ư? Tôi không biết. Đó là quyết định của Emery”.

Charlie Nicholas cũng lên tiếng chỉ trích Xhaka, cựu sao của Arsenal tin rằng tiền vệ này không còn tương lai ở CLB.

“Xhaka đại diện cho Arsenal với tư cách là một đội trưởng và không thể chấp nhận được hành vi cho mình lớn hơn bất cứ điều gì ở CLB. Hành vi của anh ấy là rất tồi tệ và tôi không còn thấy tương lai người này tại CLB.”

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X