Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn có sao trẻ sáng nhất nước Đức

Thứ Hai 18/07/2016 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Arsenal đang lên kế hoạch đưa về tiền đạo Philipp Ochs của Hoffenheim. Cầu thủ 19 tuổi đang được coi là một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá Đức.


Tiền đạo Philipp Ochs của Hoffenheim đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Đức. Mặc dù mới 19 tuổi nhưng cầu thủ này đã chứng minh anh hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao lớn trong tương lai. Trong trận đấu giữa Đức và Bồ Đào Nha ở giải U19 châu Âu, cầu thủ sinh năm 1997 đã lập một hat-trick. Mặc dù Ochs đã ghi tới 3 bàn thắng nhưng U19 Đức vẫn nhận thất bại với tỉ số 3-4 trước U19 Bồ Đào Nha.
chuyen nhuong Arsenal hinh anh
Arsenal muốn có Philipp Ochs (số 11)
Sao trẻ Ochs đã có màn ra mắt đội một Hoffenheim vào tháng 8 năm 2015, trong trận đấu giữa Hoffenheim và Bayer Leverkusen ở Bundesliga. Sau đó anh còn có thêm 12 lần ra sân ở mùa giải 2015/16. Cầu thủ sinh năm 1997 sở trường đá tiền đạo, nhưng anh cũng có thể chơi hộ công hoặc chạy cánh. Kỹ thuật và tốc độ chính là điểm mạnh của cầu thủ này, không những vậy khả năng dứt điểm của anh cũng rất đa dạng.
Tân binh Arsenal khóc nức nở trong ngày chia tay CLB cũ
Arsenal đã đạt thỏa thuận sở hữu tiền đạo người Nhật Takuma Asano từ Sanfrecce Hiroshima theo bản hợp đồng 4 năm cùng mức lương chưa tiết lộ. Trong trận đấu...
Chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của tiền đạo Ochs, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có sao trẻ người Đức. Liverpool, Dortmund và Atletico Madrid đã để ý tới cầu thủ sinh năm 1997. Arsenal cũng đã cử tuyển trạch viên tới xem Ochs thi đấu. Những tuyển trạch viên của Pháo thủ đánh giá rất cao cầu thủ trẻ này. Trong thời gian tới, Arsenal sẽ đàm phán với Hoffenheim để đưa cầu thủ 19 tuổi về sân Emirates.
chuyen nhuong Arsenal hinh anh 2
Ochs hoàn toàn có thể trở thành Bellerin tiếp theo ở sân Emirates
Arsenal nổi tiếng với việc biến những sao trẻ thành ngôi sao. Trong những năm gần đây, Pháo thủ đẩy mạnh chiêu mộ những măng non và đưa họ lên đội một thi đấu. Rõ nhất là trường hợp của hậu vệ Hector Bellerin. Cầu thủ người Tây Ban Nha trưởng thành từ lò đào tạo của Barca nhưng được Arsenal mua về vào năm 2011, ngôi sao sinh năm 1995 đã trưởng thành vượt bậc và đang là một trong những trụ cột không thể thay thế nơi hàng thủ của đội bóng thành London. Nếu Ochs cập bến Arsenal và có thể khẳng định khả năng của mình, anh hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao trong đội hình chính thức của Pháo thủ.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X