Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tăng cường hàng tấn công với sao bự Dortmund

Thứ Ba 07/03/2023 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Metro, CLB Arsenal đang lên kế hoạch cho việc chiêu mộ ngôi sao chạy cánh tài năng của Borussia Dortmund, Julian Brandt vào mùa hè năm nay.

Trong tham vọng tăng cường chiều sâu đội hình của mình cho mùa bóng 2023/2024, đội bóng thành London Arsenal đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Julian Brandt từ CLB Borussia Dortmund.

Arsenal tăng cường hàng tấn công với sao bự Dortmund 1
Arsenal đưa Julian Brandt vào tầm ngắm chuyển nhượng.

Chuyển đến Dortmund từ Bayer Leverkusen vào năm 2019, Julian Brandt đã thăng tiến sự nghiệp một cách nhanh chóng tại nơi được xem như "bệ phóng" của dàn sao trẻ.

Mùa giải năm nay, tiền vệ 26 tuổi thể hiện màn trình diễn ấn tượng. Sau 31 lần ra sân cho Dortmund, Brandt đã ghi 9 bàn thắng và đóng góp thêm 5 kiến tạo. Phong độ này kết hợp với việc hợp đồng của Julian Brandt với đội bóng Đức sẽ hết hạn vào năm 2024 đã khiến anh trở thành một cái tên 'rất hot' trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Theo chuyên gia săn tin Fabrizio Romano, Arsenal đã theo dõi tiền vệ đa năng của Dortmund, Julian Brandt trong thời gian dài đã qua. Pháo thủ sẵn sàng thực hiện một thương vụ gây sốc với Brandt vào mùa hè tới trong nỗ lực gia tăng sức mạnh chiều sâu của đội hình, đặc biệt khi họ gần như chắc chắn sẽ trở lại với đấu trường UEFA Champions League lần đầu tiên sau 6 năm chờ đợi.

Dù đang sở hữu những ngôi sao tấn công hàng đầu bao gồm Martin Odegaard, Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và Leandro Trossard, nhưng Arteta vẫn muốn sở hữu Brandt sau khi chứng kiến những màn trình diễn thăng hoa của anh tại Dortmund.

Đáng chú ý, ngoài vai trò tiền vệ công sở trường, cựu sao Bayer Leverkusen còn có thể đảm đương vị trí tiền đạo dạt cánh hoặc chơi như một số 6 nếu cần. Những ưu điểm này có lẽ đã thuyết phục được HLV Arteta.

Ngoài Arsenal, Tottenham cũng được cho đang để ý tới Julian Brandt. Cả hai sẽ phải cạnh tranh khốc liệt để có được chữ ký của ngôi sao sinh năm 1996 mặc dù số tiền mà họ sẽ phải chi ra cho tiền vệ này không quá lớn, chỉ vào khoảng 25 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X