Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính “đánh cả cụm” sao sa cơ của Ligue 1

Thứ Tư 20/05/2020 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal tính tận dụng cơ hội những Toulouse và Amiens xuống hạng ở Ligue 1 để chiêu mộ bộ đôi Ibrahim Sangare và Serhou Guirassy.

Arsenal nhắm Sangare và Guirassy

Như đã biết, Ligue 1 mùa 2019-20 đã phải kết thúc sớm do chính phủ Pháp cấm các hoạt động thể thao tới tận tháng 9. Ban tổ chức quyết định lấy trung bình điểm có được của các đội sau những trận đã đấu để phân chia thứ hạng.

Ngoài PSG được trao ngôi vô địch Ligue 1, 2 đội cuối bảng là Toulouse và Amiens đã bị đánh xuống hạng 2. Cả hai đều tuyên bố sẽ có hành động pháp lý sau sự việc này. Nhưng trước đó, họ có nguy cơ mất đi những cầu thủ tốt nhất.

Chuyển nhượng Arsenal tính đánh cả cụm sao sa cơ của Ligue 1 hình ảnh
Arsenal muốn có Sangare (áo trắng)

Arsenal đã nhanh nhảu liên hệ với 2 ngôi sao của Toulouse và Amiens lần lượt là Ibrahim Sangare và Serhou Guirassy. Sangare là một tiền vệ trung tâm giàu sức mạnh với thể hình vượt trội (cao 1m91). Arsenal đang thiếu mẫu đánh chặn như vậy nhất là khi có thể mất Dani Ceballos và Lucas Torreira vào mùa hè.

Ceballos để ngỏ khả năng trở lại Real Madrid trong khi Torreira muốn tới một nơi ấm áp hơn là nước Anh. Trong khi đó, bộ phận chuyển nhượng Arsenal cũng muốn có Guirassy, một mũi công đa năng có thể đá trung phong lẫn dạt trái.

Trong 2 người, Sangare được Pháo thủ ưu tiên hơn. Hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi với Toulouse hết hạn vào năm 2021 và dù muốn hay không, CLB chủ quản buộc phải bán anh đi để tránh nguy cơ mất trắng vào năm tới.

Serhou Guirassy
Pháo thủ cũng nhắm Guirassy của Amiens

Guirassy còn giao kèo với Amiens đến năm 2022 và sẽ tốn kém hơn với Arsenal. Mặt khác, Guirassy sẽ tăng thêm chiều sâu cho hàng công của Arsenal vốn phụ thuộc cả vào Pierre-Emerick Aubameyang trong vài năm qua.

Họ đang tính đẩy đi Alexandre Lacazette – người sa sút trầm trọng trên cỏ và còn để lại hình ảnh xấu với thói ăn chơi thác loạn. Mới nhất, chân sút người Pháp vô tư hít bóng cười khi cách ly tại nhà và còn quay lại và đăng lên mạng.

Chơi bóng cười, tiền đạo Lacazette khiến HLV Arteta tức điên
Tiền đạo Alexandre Lacazette đã chọc giận CLB Arsenal tức điên khi thản nhiên khoe hình ảnh mình sử dụng bóng cười, bỏ qua mọi lời cảnh báo từ Pháo thủ.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X