Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn có mục tiêu số 1 của M.U

Thứ Sáu 09/01/2015 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Mirror đưa tin Arsenal đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Ilkay Gundogan, tiền vệ người Đức hiện đang thi đấu cho Borussia Dortmund. Gundogan cũng đang là mục tiêu hàng đầu của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.


Ở hai mùa giải gần đây, tiền vệ người Đức thường xuyên dính chấn thương và chưa thể lấy lại phong độ đỉnh cao của mình. Trong mùa giải này, Gundogan mới chỉ ra sân trong 12 lần, anh có được 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn. Thành tích kém cỏi của Dortmund một phần cũng vì những chấn thương, trong đó việc tiền vệ 24 tuổi không thể ra sân là một mất mát lớn.
 Arsenal muon co muc tieu so 1 cua M.U hinh anh
Arsenal bất ngờ muốn có Gundogan
Hiện tại, tuyển thủ 24 tuổi đã trở lại sau chấn thương. Hợp đồng của anh với đội bóng chỉ còn thời hạn đến hè năm 2016, mặc dù Dortmund đã nhiều lần muốn Gundogan đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức đã từ chối, theo đó anh muốn chơi bóng ở một đội bóng giàu tham vọng hơn. Cụ thể là ở Anh hoặc Tây Ban Nha.

Sau khi Gundogan đánh tiếng muốn ra đi, M.U ngay lập tức trở thành bến đỗ sáng nhất của tiền vệ người Đức. Quỷ đỏ đã từng theo đuổi Gundogan ở những kỳ chuyển nhượng gần đây, tuy nhiên vì những vấn đề khác nhau nên họ chưa thể đạt được mục đích của mình. Tuy nhiên, đối thủ của M.U đã xuất hiện, mới nhất Arsenal cũng đánh tiếng muốn có Gundogan ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. HLV Wenger đang muốn nâng cấp hàng tiền vệ, nhà cầm quân người Pháp cũng ấn tượng với khả năng của tiền vệ người Đức và muốn đưa anh về Emirates ngay ở tháng 1.

Trước đó Dortmund đã đánh tiếng muốn bán Gundogan, theo đó hợp đồng của anh với đội bóng sắp hết hạn. Vì vậy nếu không nhanh chóng để anh ra đi, khi đáo hạn hợp đồng đội bóng nước Đức sẽ không thể thu về một xu từ thương vụ này. Cái giá mà đội bóng nước Đức đưa ra là 16 triệu bảng, một con số không quá lớn và Arsenal hoàn toàn có thể chi ra được. Trở ngại lớn nhất khiến Arsenal lưỡng lự trong thương vụ Gundogan là phong độ, theo đó tiền vệ người Đức mới chỉ trở lại sau chấn thương dài hạn.

Ở một diễn biến khác, HLV Wenger đang muốn đưa về một hậu vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Theo đó, ông đang nhắm tới hậu vệ Winston Reid của West Ham. Sao trẻ Adrien Rabiot của PSG cũng đang được Arsenal liên hệ và sẵn sàng đưa vệ ngay trong tháng 1.

Thúy Ngân
 
Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X