Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn ‘đánh cả cụm’ hàng thủ Juventus

Thứ Năm 24/01/2019 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn có Mehdi Benatia của Juventus. Đội bóng Italia sẵn sàng chia tay trung vệ người Morocco ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này.
 

Benatia bị thất sủng tại Juventus


Mùa hè năm 2017, Juventus kích hoạt điều khoản mua đứt Mehdi Benatia từ Bayern Munich với giá 17 triệu Euro. Nhưng rốt cuộc, trung vệ người Morocco dù giá đắt nhưng không xắt ra miếng.

Trong những lần được ra sân mùa trước, Benatia không còn duy trì được sự chắc chắn và còn mắc nhiều sai lầm. Chính cầu thủ 31 tuổi là người đã phạm lỗi khá thô bạo với Lucas Vazquez của Real Madrid trong vòng cấm trận tứ kết lượt về Champions League mùa trước, khiến Juventus hứng chịu phạt đền.

Arsenal muốn có Mehdi Benatia của Juventus hình ảnh
Mehdi Benatia không được trọng dụng tại Juventus

Cristiano Ronaldo sau đó thực hiện thành công đẩy Bianconeri ra khỏi giải đấu họ đặt kỳ vọng với tổng tỷ số 4-3 sau 2 lượt trận. Ấn tượng xấu mà Benatia để lại khiến anh không còn được trọng dụng. Sang mùa mới 2018/19, Juventus mua lại Leonardo Bonucci từ AC Milan và gọi lại Leonardo Spinazzola cho mượn tại Atalanta.

Do đó, Benatia giờ chỉ còn là lựa chọn thứ yếu. Suốt lượt đi của mùa này, anh chỉ được ra sân có 6 lần trên mọi đấu trường.
 

Arsenal nhảy vào cuộc


Một cuộc họp có sự tham gia của lãnh đạo Juventus, Mehdi Benatia cùng đại diện của anh mới được tổ chức. Sau đó, một quyết định được đưa ra: Trung vệ sinh năm 1987 có thể rời sân Allianz Arena ngay trong tháng 1 này.

HLV Emery noi ve kha nang vao Top 4 cua Arsenal
HLV Emery đang đau đầu với vị trí trung vệ

Không thiếu những lựa chọn cho Benatia. Sau khi tín hiệu từ thành Turin bắn ra, đã có các đại gia tại Trung Quốc, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Qatar đánh tiếng liên hệ với anh.

Mới nhất, tới lượt Arsenal muốn có Mehdi Benatia của Juventus. Đội bóng thành London đang thiếu thốn trung vệ nghiêm trọng và mới bị M.U từ chối nhượng Eric Bailly dưới dạng cho mượn.

Khi mà Rob Holding chấn thương nghỉ hết mùa, Shkodran Mustafi sa sút trầm trọng, Laurent Koscielny lớn tuổi rồi Konstantinos Mavropanos và Carl Jenkinson trình độ hạn chế, Arsenal vẫn phải đôn đáo tuyển người. Benatia là mục tiêu hàng đầu của họ trong một tuần còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Tại Anh, có Fulham cũng chạy đua cùng Pháo thủ trong thương vụ này. Ngoài trung vệ Benatia, Arsenal còn muốn có thủ môn Emil Audero thuộc biên chế Juventus và đang được đem cho Sampdoria mượn.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X