Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn có Kovacic

Thứ Năm 15/06/2017 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Diario Gol, Arsenal đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Kovacic của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Sau khi được giữ lại, HLV Wenger đang lên kế hoạch chuyển nhượng ở Hè 2017. Vị chiến lược gia người Pháp muốn nâng cấp tuyến giữa bằng một tiền vệ trung tâm chất lượng. “Giáo sư” muốn đem về một tiền vệ vừa có khả năng phòng ngự lại vừa có thể đưa ra những đường chuyền phát động tấn công chuẩn xác, và người được Wenger nhắm tới là tiền vệ Kovacic của Real Madrid. Ngôi sao người Croatia được kỳ vọng khá nhiều ở Bernabeu nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

Arsenal muon co tien ve Kovacic hinh anh
Arsenal quan tâm tiền vệ Kovacic
Ở vị trí tiền vệ trung tâm, tiền vệ Mateo Kovacic không thể cạnh tranh được với Luka Modric và Toni Kroos, còn ở vị trí tiền vệ phòng ngự Casemiro luôn là lựa chọn hàng đầu của HLV Zidane. Chỉ khi một trong 3 cầu thủ này vắng mặt, vị chiến lược gia người Pháp mới trao cơ hội cho ngôi sao 23 tuổi. Mùa giải vừa qua, Kovacic ra sân 33 lần ở La Liga và Champions League, ghi được 2 bàn thắng và cung cấp 3 đường kiến tạo. Nhìn chung màn trình diễn của anh cũng chỉ ở mức tròn vai.
Góc Real: Raul Gonzalez - người đi xa để trở về
Sau 7 năm xa cách, Raul Gonzalez đã trở lại mái nhà Real Madrid với một cương vị mới mẻ chưa từng đảm nhận trong sự nghiệp.
Zidane khẳng định Mateo Kovacic sẽ còn phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn có được vị trí chính thức trong đội hình Real Madrid. Nhà cầm quân người Pháp cũng không đánh giá quá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1994. Hiện Los Blancos đang nhắm đến Marco Verratti để nâng cấp tuyến giữa, nếu có ngôi sao của PSG họ sẵn sàng nhả Kovacic cho Arsenal. Thậm chí theo AS, ngay cả khi không có Verratti thì Kền kền trắng cũng sẵn sàng để Kovacic ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.
Arsenal muon co tien ve Kovacic hinh anh 2
HLV Zidane Modric sẵn sàng để Kovacic ra đi
Dù không được đánh giá cao ở Real nhưng Kovacic vẫn là cầu thủ có tiềm năng rất lớn, anh từng được đánh giá rất cao ở Inter. Khả năng cầu thủ này tỏa sáng ở Emirates là hoàn toàn có thể, bởi Wenger rất mát tay trong việc đưa những cầu thủ tiềm năng trở thành những ngôi sao lớn. Arsenal chỉ muốn trả 20 triệu euro cho ngôi sao người Croatia, nhưng con số này rất khó nhận được cái gật đầu từ phía Real Madrid. Đấy là chưa kể cầu thủ này còn được Roma, AC Milan và Inter quan tâm. Phía Real chưa chốt giá bán cầu thủ 23 tuổi, nhưng theo AS chỉ cần chi ra 30 triệu euro là có thể đưa Kovacic rời Bernabeu. 

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X