Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm M.U, Arsenal muốn chiêu mộ ngôi sao Real Madrid

Thứ Hai 04/12/2017 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Arsenal được cho là đã sẵn sàng gia nhập cuộc đua sở hữu tiền vệ trẻ của Real, Dani Ceballos.

           

Theo những thông tin của giới truyền thông Anh, CLB Arsenal đã sẵn sàng tham dự cuộc đua để sở hữu tiền vệ Dani Ceballos của Real Madrid với nhiều đội bóng khác, trong đó có đối thủ Tottenham Hotspur.

Thua tham MU, Arsenal muon chieu mo ngoi sao Real Madrid hinh anh
Arsenal bất ngờ muốn chiêu mộ tiền vệ Ceballos

Ceballos gia nhập đội bóng Hoàng gia trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 từ đội bóng Real Betis. Tuy nhiên cầu thủ 21 tuổi này đã thất bại trong việc giành một vị trí trong đội 1. Tiền vệ người Tây Ban Nha mới chỉ có vài lần ra sân cho Kền kền trắng ở mùa giải năm nay.

Chính việc thường xuyên phải ngồi dự bị và chỉ được vào sân trong hiệp 2 đã khiến Ceballos không thực sự hạnh phúc tại nhà ĐKVĐ châu Âu. Do vậy, cầu thủ sinh năm 1996 đang tính tới chuyện ra đi  dù mới mới gia nhập Real được hơn 5 tháng.

Trước tình hình này, Arsenal đã không bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ ngôi sao Real Madrid. Theo tờ Calciomercato, Pháo thủ đang cử đại diện sang Madrid để đàm phán với người đại diện của Dani Ceballos, cũng như đang cố gắng thuyết phục Real nhả người với số tiền vừa phải.

Ở một diễn biến khác, tiền đạo Giroud đang cân nhắc chuyện ra đi, nhất là khi anh nhận được lời khuyên của trợ lý tuyển Pháp Guy Stephan. Vị này mới đây đã khuyên Giroud nên ra đi để chắc suất dự World Cup 2018.

"Giroud cần thi đấu nhiều hơn. HLV Didier Deschamps đã khuyên như vậy và quyết định hiện tại nằm hoàn toàn ở cậu ấy. Giroud đã chơi tốt trong màu áo Pháp vài tháng qua, với tỷ lệ ghi bàn mỗi trận cao. Nhưng cậu ấy cần ra sân nhiều hơn, có thể ra đi theo dạng cho mượn trong tháng Một tới", trợ lý Stephan chia sẻ.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X