Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn chiêu mộ Karim Benzema

Thứ Bảy 02/07/2011 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ Cesc Fabregas gần như đã hoàn tất và với khoản tiền rủng rỉnh có được, HLV Wenger sẵn sàng chi đậm để gia cố hàng công với cái tên Karim Benzema, tiền đạo đang bị thất sủng ở sân Bernabeu.

Theo tờ AS, Arsenal đã bắt đầu quay trở lại với mục tiêu Benzema, chân sút mà Wenger đã rất muốn có trong đội hình từ lâu. Với khoảng tiền lớn có được từ việc bán Cesc Fabregas cho Barcelona (vào khoảng 35 triệu Euro), các pháo thủ thành London sẽ sẵn sàng chi đậm để có được tiền đạo của Real Madrid.

Arsenal kết Benzema

Thương vụ này không những giúp tăng cường sức mạnh cho hàng công mà ngoài ý nghĩa chuyên môn. Sự ra đi của thủ lĩnh Cesc Fabregas là một đòn giáng mạnh vào sức mạnh của như tinh thần của các cầu thủ Arsenal và HLV Wenger hi vọng rằng chân sút người Pháp sẽ lấp đầy khoảng trống đó.

Wenger đã từng tạo nên một Arsenal bất khả chiến bại với đội hình nòng cốt là những tuyển thủ Pháp, trong đó đầu tàu là chân sút xuất sắc nhất lịch sử đội bóng Thierry Henry. Đội hình hiện tại của “pháo thủ thành London” cũng sở hữu hàng loạt cầu thủ tài năng đến từ đất nước hình lục lăng.

Đó cũng là cơ sở để HLV Wenger hi vọng xây dựng một đế chế mới và tất nhiên “đầu tàu” mà ông muốn nhắm đến là Benzema, tiền đạo đáng xem nhất của ĐT Pháp thời điểm hiện tại. Dự kiến vào thứ 5 tới đây, đại diện của Arsenal và Real Madrid sẽ có cuộc gặp ở tại London để bắt đầu nói chuyện về cựu cầu thủ Lyon.

Cơ hội để Arsenal có được Benzema sẽ trở nên rõ ràng hơn nếu như Real Madrid có được Neymar hoặc Aguero, hai chân sút mà đội bóng Hoàng gia TBN đã tốn rất nhiều công sức theo đuổi trong mùa hè này.

Mặc dù cựu cầu thủ Lyon vẫn tỏ ra rất quyết tâm ở lại với sân Bernaubeu tuy nhiên mọi chuyện vẫn có thể xảy ra vì khi có được Aguero hoặc Neymar hàng công của Real Madrid đã trở nên quá chật chội.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X