Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Arsenal công khai mời gọi sao Leipzig

Chủ Nhật 06/08/2017 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Per Mertesacker bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Emil Forsberg, thậm chí đùa vui có thể gia nhập Leipzig chỉ để làm đồng đội của ngôi sao tấn công 25 tuổi người Thụy Điển.

Naby Keita có thể chiếm hết tiêu điểm của kỳ chuyển nhượng hè 2017 này với một thương vụ bom tấn tiềm năng sang Liverpool, nhưng tất nhiên tiền vệ nhạc trưởng người Guinea không phải là ngôi sao đang lên duy nhất của RB Leipzig.

Góp công vào chiến tích á quân Bundesliga và tấm vé Champions League ngay mùa giải đầu tiên thăng hạng Bundesliga của đội bóng 8 tuổi còn là ngôi sao chạy cánh kiêm hộ công Emil Forsberg. Năm ra mắt nước Đức vừa qua, cầu thủ 25 tuổi người Thụy Điển thể hiện phong độ ấn tượng với 8 bàn thắng và 5 đường kiến tạo.

Thu quan Arsenal cong khai moi goi sao Leipzig hinh anh
Arsenal tăm tia ngôi sao Emil Forsberg của Leipzig

Tài năng nở rộ của Forsberg khó lọt ra ngoài mắt xanh của các ông lớn Châu Âu và được một thời gian, những Arsenal, Liverpool, Bayern Munich và AC Milan đều có những động thái hỏi thăm trụ cột của Leipzig. Mới đây nhất, đích thân đội trưởng Per Mertesacker của Pháo Thủ cũng lên tiếng công khai chèo kéo ngôi sao Thụy Điển cập bến Emirates.

Trung vệ kỳ cựu người Đức phát biểu: “Trên quan điểm của tôi, tài năng của Forsberg đúng là của hiếm hiện nay của bóng đá Châu Âu. Cậu ấy sở hữu lối chơi mạnh mẽ, tốc độ nhưng cũng không kém phần kỹ thuật, sáng tạo đầy chất nghệ sĩ. Tôi rất mong muốn được làm đồng đội của Forsberg, nếu không ở Arsenal thì có thể tôi về Leipzig cũng được. Khả năng khi quay lại Đức, tôi sẽ chọn làm việc ở Leipzig.”

Emil Forsberg được Arsenal định giá 20-25 triệu bảng, trong bối cảnh có thể mất đi những trụ cột Alexis Sanchez hay Mesut Ozil bất cứ lúc nào. Mặc dù vậy, cái khó nhất cho Pháo Thủ trong thương vụ này vẫn là thái độ cứng rắn quyết không bán máu bằng mọi giá của đối tác Leipzig.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X