Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn chiêu mộ cựu tiền đạo M.U

Thứ Năm 02/01/2014 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ tờ The Sun cho biết, HLV Arsene Wenger của Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ chân sút Dimitar Berbatov, một cựu cầu thủ M.U hiện đang khoác áo Fulham.

 

Hàng công của Arsenal đang chứng kiến dấu hiệu quá tải của chân sút Olivier Giroud, trong khi những cái tên còn lại như Nicklas Bendtner, Lukas Podolski người thì vô hại kẻ lại thất thường. Với những gương mặt như thế, chắc chắn Pháo thủ sẽ không thể đủ sức để đua đường trường với những ông lớn như Chelsea, Man City trong cuộc đua tới ngôi vương Premier League.
 
Chính vì thế, nhiệm vụ phải mang về sân Emirates thêm một tiền đạo với HLV Wenger là rất cấp bách. Song, để tìm kiếm một ngôi sao chất lượng lúc này phải tốn rất nhiều tiền, mà điều ấy thì Arsenal đang thiếu do đã đầu tư quá nhiều vào thương vụ Mesut Oezil hồi mùa Hè. Do đó, chiến lược gia người Pháp dự tính sẽ chi ra số tiền không quá lớn để mang về một chân sút để "chữa cháy" khi cần thiết.
 
Theo nguồn tin độc quyền của tờ The Sun, Pháo thủ thành London đang hướng sự quan tâm của mình tới Dimitar Berbatov, tiền đạo hiện thuộc biên chế Fulham. Cầu thủ 32 tuổi đã khẳng định được tên tuổi của mình tại Premier League trong màu áo Tottenham cũng như M.U . Lúc này, Fulham đang đứng trước nguy cơ xuống hạng và chắc chắn Berbatov cũng đã sẵn sàng nhảy khỏi con tàu chuẩn bị đắm.
 
Fulham nhiều khả năng cũng sẽ lắng nghe lời đề nghị khoảng 3 triệu USD, bởi hợp đồng hiện tại của "Bố già" người Bulgaria với đội chủ sân Craven Cottage chỉ còn 6 tháng nữa là kết thúc.

theo bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X