Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn chiêu mộ "bệnh binh dài hạn" của Tottenham

Thứ Năm 31/03/2011 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước tình hình chấn thương tại hàng phòng ngự, HLV Arsene Wenger lại bắt đâu đăm chiêu suy tính đến việc mua thêm một trung vệ nữa trong kì chuyển nhượng mùa hè. Lần này, mục tiêu lọt vào "mắt xanh" của HLV Arsene Wenger lại là một cầu thủ thường xuyên có mặt trong phòng y tế của Tottenham - Jonathan Woodgate.

Trong kì chuyển nhượng mùa hè 2010, HLV Arsene Wenger đã đẩy đi một loạt trung vệ đã có tuổi như Gallas, Silvestre,... và đưa về Squillaci cộng với Koscielny. Tuy nhiên, vấn đề cố hữu lại mở ra uy hiếp tới tham vọng của Arsenal trong mùa này, đó là nỗi ám ảnh về chấn thương. Kể từ tháng 9 đến nay, Vermaelen vẫn chưa một lần xỏ giầy ra sân thi đấu cho Arsenal do chấn thương mãn tính khó lành. Đó là còn chưa kể đến việc lần lượt Koscielny, Squillaci và Djourou cứ thế thay nhau dính chấn thương khiến HLV Arsene Wenger phải đau đầu tìm cách đối phó.

Woodgate (áo trắng) đang nhận được sự quan tâm từ phía Arsenal

Vì vậy, HLV Arsene Wenger đang muốn bổ sung thêm một trung vệ nữa trong mùa hè này để có thêm sự lựa chọn cho hàng phòng ngự. Tuy nhiên, cái tên mà HLV Arsene Wenger đặt vào tầm ngắm lại khiến nhiều người phải băn khoăn, bởi đó chẳng phải ai xa lạ với những người thành London mà chính là Jonathan Woodgate - bệnh binh dài hạn của Tottenham. Woodgate năm nay đã 31 tuổi và bản hợp đồng của trung vệ này sẽ kết thúc vào cuối mùa, nhưng Tottenham không hề có ý định gia hạn do tiền sử chấn thương của trung vệ này. Điều đáng nói đây không phải là lần đầu tiên HLV Arsene Wenger muốn chiêu mộ cựu cầu thủ Real Madrid. Trước khi Woodgate chuyển sang thi đấu cho Tottenham từ Middlebrought, Arsenal cũng từng vào cuộc giành trung vệ này nhưng bất thành.

Ý định bổ sung thêm một trung vệ của HLV Arsene Wenger là đáng hoan nghênh, nhưng cái tên được ông lựa chọn lại khiến nhiều người lo lắng. Bởi lẽ chấn thương luôn là nỗi ám ảnh của Arsenal trong suốt 6 mùa giải trắng tay vừa qua, thế mà Wenger lại chọn Woodgate, một cầu thủ có bề dày tiền sử chấn thương để bổ sung hàng phòng ngự. Có lẽ, HLV Arsene Wenger tin tưởng vào lịch sử chuyển nhượng trung vệ giữa hai câu lạc bộ thành London để đặt niềm tin vào Woodgate. Bởi lẽ trước đó, Sol Campbell cũng chuyển đến Arsenal từ Tottenham năm 2001 và thi đấu rất thành công. Cũng chỉ mới mùa trước thôi, Gallas cũng rời Arsenal để gia nhập Tottenham và đang là trụ cột tại hàng phòng ngự Spurs. Có lẽ vì thế mà "giáo sư" Wenger đặt niềm tin vào Woodgate chăng?

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X