Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn chiêu mộ bằng được sao West Ham

Thứ Hai 29/12/2014 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đang rất quyết tâm trong việc chiêu mộ hậu vệ Winston Reid của West Ham ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

 
Mùa hè vừa qua, mặc dù đã bổ sung thêm 2 hậu vệ gồm Debuchy và Chambers nhưng hàng thủ của Arsenal vẫn tỏ ra khá mỏng. Nguyên nhân của việc này đến từ việc Pháo thủ gặp khá nhiều những chấn thương, hiện tại Debuchy và Chambers đã trở lại. Tuy nhiên, trung vệ Laurent Koscielny vẫn đang trong thời gian dưỡng thương, vì vậy HLV Wenger rất đau đầu trong việc bố trí đội hình xuất phát.
 
Chuyen nhuong mua dong Arsenal Phao thu muon co Winston Reid hinh anh
Arsenal muốn có Winston Reid

Để nâng cấp chất lượng ở hàng thủ, HLV Wenger rất muốn mang về hậu vệ Winston Reid của West Ham. Hiện tại, trong tay của HLV chỉ còn duy nhất Metersacker là một trung vệ thực thụ, vì vậy Pháo thủ buộc phải lên phương án bổ sung ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Theo đó, trung vệ Winston Reid trở thành mục tiêu số 1 của Pháo thủ khi thị trường chuyển nhượng mùa đông chính thức mở cửa.

Winston Reid đang trở thành cầu thủ quan trọng nhất trong hệ thống phòng thủ của West Ham, trung vệ người New Zealand đã ra sân trong 18/19 trận của đội bóng chủ sân Upton Park tại Premier League. Phong độ thi đấu ổn định của hậu vệ 26 tuổi là một trong những nguyên nhân khiến West Ham thi đấu rất tốt ở giai đoạn lượt đi, sở hữu khả năng phán đoán và cản phá tốt khiến anh đang được coi là một trong những trung vệ tốt nhất của Premier League ở thời điểm hiện tại.

West Ham đang cố gắng thuyết phục Winston Reid ký vào một bản hợp đồng mới, khi hợp đồng của anh với đội bóng sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, trung vệ 26 tuổi muốn được hưởng mức lương 60.000 bảng/tuần và mức phí lót tay vào khoảng 1 triệu bảng, con số này khiến đội bóng chủ sân Upton Park không thể đáp ứng được. Vì vậy, nhiều khả năng họ sẽ không giữ được trung vệ người New Zealand ở lại với đội bóng.

Ngoài việc thuyết phục West Ham nhả ngôi sao của mình, Arsenal sẽ phải cạnh tranh với Liverpool đội bóng cũng đang khát khao có được trung vệ 26 tuổi. Ngoài Winston Reid, Pháo thủ cũng đang nhắm hậu vệ Virgil van Dijk của Celtic, Ron Vlaar của Aston Villa trong trường hợp không thể chiêu mộ thành công trung vệ của West Ham. Theo những gì được báo chí Anh đăng tải, HLV Wenger sẽ được cấp 20 triệu bảng để đưa về một hoặc vài ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X